TNN online สื่ออย่าเสี้ยม! 'นายกวิเชียร' ยันชัดไร้แผนปลด 'อ.พยงค์' แม้พ่าย7นัดรวด

TNN ONLINE

ไทยลีก

สื่ออย่าเสี้ยม! 'นายกวิเชียร' ยันชัดไร้แผนปลด 'อ.พยงค์' แม้พ่าย7นัดรวด

สื่ออย่าเสี้ยม! 'นายกวิเชียร' ยันชัดไร้แผนปลด 'อ.พยงค์' แม้พ่าย7นัดรวด

ปธ.ที่ปรึกษา ช้างชาวฯ ยืนยัน ไม่มีการปลด อ.พยงค์ ออกจากตำแหน่งแน่นอน แม้จะแพ้ไปแล้ว 7 นัดรวดในช่วงออกสตาร์ทก็ตาม พร้อมบอกสื่อเลิกลงข่าวให้เกิดความคลาดเคลื่อน

วันนี้ (29 ก.ย. 63) วิเชียร ทรัพย์เจริญ ประธานที่ปรึกษา ตราด เอฟซี ทีมท้ายตารางแห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน ไม่มีแผนปลด อ.พยงค์ ขุนเณร เฮ้ดโค้ชประสบการณ์สูงออกจากทีม แม้จะมีผลงานแพ้ 7 นัดรวด ในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ จนกลายเป็นเต็งที่จะตกชั้นสู่ไทยลีก 2 ก็ตาม พร้อมจวกสื่ออย่านำเสนอข่าวให้เกิดความคลาดเคลื่อน

สื่ออย่าเสี้ยม! 'นายกวิเชียร' ยันชัดไร้แผนปลด 'อ.พยงค์' แม้พ่าย7นัดรวด

ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า โค้ชวัย 53 ปี ขอรับผิดชอบหลังเกมเปิดบ้านพ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ ด้วยการให้บอร์ดบริหารพิจารณาได้เลย ว่าจะให้ทำต่อหรือไม่ หรือบางสื่อบอกว่าได้ยื่นจดหมายลาออกจากตำแหน่ง แต่ที่สุดแล้ว ปธ.ที่ปรึกษา ได้ออกมาสยบข่าวลือทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย


“เรื่องมันเริ่มจากนักข่าวที่ไปถามว่าจะแสดงสปิริตลาออกไหมหลังจบเกมที่แพ้ การท่าเรือ จากที่เราไม่มีแต้มและไม่ชนะใครเลย เมื่อวานผมได้คุยกับพยงค์แล้ว ถ้ามีอะไรบอกผม ผมเป็นคนตัดสินใจเองฟุตบอลมีแพ้มีชนะเพิ่งแข่ง 7 นัดเองเหลืออีกกว่า 20 กว่านัดมันจะไม่ชนะเลยหรอจากโปรแกรมที่เหลือ นักเตะเราสู้สุดใจ สู้ด้วยศักดิ์ศรี พยงค์ เองเขาก็ทำเต็มที่แล้วรูปเกมเราไม่ได้เป็นรองพลาดเพียงวินาทีเดียว"


“ตราด ของเราไม่ได้เล่นแบบอุด ตราดของ เล่นแบบ พยัคฆ์ เสียประตูไม่ว่าแต่ต้องยิงให้ได้เยอะๆ ผมเองช่วงที่สองวันผ่านมาใครๆก็โทรมาหาถาม พยงค์ ลาออกยัง นายกวิเชียรปลดยังผมยืนยันเขายังอยู่และก็พาทีมลงซ้อมปกติ โค้ชเขาเคารพผมมาก ใจซื้อใจ เราอยู่กันแบบครอบครัว อย่าให้เรามาทะเลาะกันเองในครอบครัวด้วยเรื่องที่ไม่เป็นความจริง” นายก วิเชียร์ กล่าวกับ Goal Thailand


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ตราด เอฟซี จะบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมไทยลีก นัดที่ 8 วันอาทิตย์ ที่ 4 ต.ค. 63 นี้ เวลา 20.00 น.


ไฮไลท์นัดเปิดบ้านพ่ายท่าเรือ 2-3

ขอบคุณแหล่งข่าว : Goal Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง