TNN online ปลดล็อคเกมเยือน! 'ชลบุรี' บุกเชือด 'เทโร' 2-1 สุดมันส์ (คลิป)

TNN ONLINE

ไทยลีก

ปลดล็อคเกมเยือน! 'ชลบุรี' บุกเชือด 'เทโร' 2-1 สุดมันส์ (คลิป)

ปลดล็อคเกมเยือน! 'ชลบุรี' บุกเชือด 'เทโร' 2-1 สุดมันส์ (คลิป)

“ฉลามชล” ปลดล็อคคว้าชัยนอกบ้านนัดแรกของฤดูกาล หลังได้ “ไคออน-ยิม” ช่วยกันซัดให้ทีมบุกชนะ “มังกรโล่เงิน” 2-1

ฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563

สนาม : บุณยะจินดา

ผลการแข่งขัน : โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 ชลบุรี เอฟซี

รายชื่อผู้ทำประตู : 0-1 แฮร์ลิสัน ไคออน น.24, 1-1 อดิศักดิ์ ศรีกำปัง น.63, 1-2 วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ น.65

ปลดล็อคเกมเยือน! 'ชลบุรี' บุกเชือด 'เทโร' 2-1 สุดมันส์ (คลิป)

ครึ่งเวลาแรก

ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 6 ชลบุรี เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เยื้องไปทางฝั่งซ้าย จากจังหวะที่ ดิมินิค ตัน ไปทำฟาวล์ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนที่จะเป็น กฤษดา กาแมน ที่รับหน้ายิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 10 โอกาสอีกครั้งของ ชลบุรี เอฟซี จาก คาซูโตะ คูชิดะ ที่เก็บบอลจังหวะ 2 หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนยิงด้วยขวา บอลพุ่งไปเข้ามือ ประสิทธ์ ผดุงโชค นายด่านเจ้าถิ่น รับเอาไว้ได้อย่างไม่มีปัญหา

นาทีที่ 24 ชลบุรี เอฟซี มาได้ลูกโทษที่จุดโทษ จากจังหวะที่ โดมินิค ตัน ล้มตัวสไลด์บอล จากจังหวะพาบอลกระชากหนีของ แฮร์ลิสัน ไคออน แล้วบอลไปโดนแขนในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ ผู้ตัดสินจะเช็ค VAR เพื่อยืนยันอีกครั้งก่อน และเป็น แฮร์ลิสัน ไคออน ที่รับหน้าที่สังหาร ไม่พลาดชลบุรี ขึ้นนำ 1-0

หลังเสียประตู โปลิศ เทโร เอฟซี โหมบุกทันทีหวังทวงประตูคืน แต่ทว่ายังเจาะแนวรับ ของ ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วยกันเล่นอย่างแข็งแกร่งไม่เข้า จบครึ่งแรก โปลิศ เทโร เอฟซี 0-1 ชลบุรี เอฟซี


ครึ่งเวลาหลัง

เปิดฉากมาทั้ง 2 ทีมยังเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก ซึ่งโอกาสลุ้นประตูแบบชัดเจนครั้งแรก ของ ครึ่งหลังเป็น ของ ชลบุรี เอฟซี โดย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ บอลทำท่าจะพุ่งเข้าเสาแรกอยู่แล้ว แต่ ประสิทธ์ ผดุงโชค ยังป้องกันเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

เกมดำเนินมาถึง นาทีที่ 63 กองเชียร์ เจ้าถิ่น ได้เฮกันลั่น เมื่อ อดิศักดิ์ ศรีกำปัง ได้จังหวะโขกเน้นในกรอบเขตโทษ เข้าประตูไปอย่างสวยงาม โปลิศ เทโร เอฟซี ตามตีเสมอได้สำเร็จ เป็น 1-1

แต่นาทีที่ 65 ชลบุรี เอฟซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการยิงของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ครองบอลหาจังหวะก่อนตะหวัดด้วยขวาเข้าประตูไป

นาทีที่ 72 จังหวะสวนกลับของ ชลบุรี เอฟซี บอลยาวจากในแดนตัวเอง ของ กฤษดา กาแมน ไปถึง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เปิดต่อไปให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เกี่ยวบอลลงหนึ่งจังหวะแล้วยิงไปติดบล็อกแนวรับ โปลิศ เทโร เอฟซี ออกหลัง

นาทีที่ 76 โปลิศ เทโร ได้ลุ้นประตูตีเสมอ ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ เยื้องไปทางด้านซ้าย ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เปิดไปให้ สัญชัย นนศิลา ได้โหม่ง ข้ามคานออกไป

10 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีม พยายามหาจังหวะทำประตูเพิ่มให้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ไม่เด็ดขาด ทำให้ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 ปลดล็อคเก็บชัยชนะเกมเยือนได้สำเร็จ คว้า 3 คะแนนเพิ่มเป็น 12 คะแนน จาก 7 นัด


รายชื่อ 11 ผู้เล่นทั้งสองทีม

โปลิศ เทโร เอฟซี : ประสิทธิ์ ผดุงโชค(GK) - เอกชัย สำเร , ควอน แด ฮี , โดมินิค ตัน , สัญชัย นนทศิลา(น.87 ชุมพล บัวงาม) - ณัฐพล เปี่ยมพลาย(น.46 ยศศักดิ์ เชาวนะ) , กนกพล ปุษปาคม , ณรงค์ จันทร์เสวก(น.70 กีรติ เขียวสมบัติ) , ปฐมพล เจริญรัตน์ภิรมย์ - อดิศักดิ์ ศรีกำปัง , อาทิตย์ บุตรจินดา

ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK) - นพนนท์ คชพลายุกต์ , จูเนียร์ โลเปส , นิรันดร์ มีมาก , ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ - คาซูโตะ คูชิดะ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ(น.78 คาร์ลี เด มูร์กา) , กฤษดา กาแมน - เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์(น.74 สหรัฐ สนธิสวัสดิ์), ดราแกน บอสโควิค(น.90 ภานุพงศ์ พลซา), แฮร์ริสัน ไคออน


ไฮไลท์การแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง