TNN online ทีมใหญ่ลุ้น! 'สุโขทัย' ตอบแล้ว 'บาจโจ้' อยู่หรือไป ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

ทีมใหญ่ลุ้น! 'สุโขทัย' ตอบแล้ว 'บาจโจ้' อยู่หรือไป ?

ทีมใหญ่ลุ้น! 'สุโขทัย' ตอบแล้ว 'บาจโจ้' อยู่หรือไป ?

เสี่ยเขต ยืนยันหนักแน่น บาจโจ้ ยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2022 ไม่ใช่สิ้นปีนี้ตามข่าวที่ออกไปแต่อย่างใด โดยทีมไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยออกจากทีมอย่างแน่นอน

วันนี้ (25 ส.ค. 63) ขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโทขัทย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 ยืนยัน จอห์น บาจโจ้ ปีกตัวจี๊ดร่างเล็ก ยังจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปอย่างแน่นอน ส่วนกระแสข่าวที่ออกมาว่าเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นปีนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจากสัญญาจริงๆแล้วยังเหลือถึงปี 2022

ทีมใหญ่ลุ้น! 'สุโขทัย' ตอบแล้ว 'บาจโจ้' อยู่หรือไป ?

ก่อนหน้านี้ มีข่าวตีออกมาว่า แข้งชาวมาดากัสการ์ มีสัญญาเหลือกับ ค้างคาวไฟ จนถึงสิ้นปี 2020 ทำให้เป็นที่หมายปองของหลายทีมยักษ์บนเวทีไทยลีก ซึ่งมีความต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ก่อนที่สุดแล้ว เสี่ยเขต จะได้ออกมาสยบข่าวลือนี้เป็นที่เรียบร้อย


"ข่าวที่ออกมากำลังทำให้ทุกคนเข้าใจผิด โดยเฉพาะแฟนบอลสุโขทัย ผมจึงต้องออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้ทราบข้อเท็จจริง ซึ่งบาจโจ้ เขารัก สุโขทัย ยังอยากอยู่ที่นี่และมองว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านอีกหลังหนึ่งของเขา" เสี่ยเขต กล่าว


สำหรับ บาจโจ้ วัย 28 ปี ย้ายจาก โอลด์ บอยส์ ในลีกล่างของสวิตเซอร์แลนด์ เข้ามาอยู่กับ สุโขทัย เมื่อปี 2015 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญมาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 และเป็นแข้งที่มีมูลค่าสูงสุดของสโมสรเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอให้แฟนเข้าชมได้! 'บาจโจ้' ซ้อมหนักมากหวังฉายแสงเมื่อรีสตาร์ท

มีไอดอล! 'บาจโจ้' ยก 'เมสซี่' เป็นต้นแบบซ้อมคนเดียว

ตามกฏ! สุโขทัย ส่ง บาจโจ้ กักตัว 14 วัน แม้ผลตรวจไร้เชื้อโควิด-19


ข่าวที่เกี่ยวข้อง