TNN online ครบเซต! 'มารุโอกะ' ลัดฟ้าถึงไทยเตรียมเข้าซ้อม 'บีจี' ต้นเดือนหน้า

TNN ONLINE

ไทยลีก

ครบเซต! 'มารุโอกะ' ลัดฟ้าถึงไทยเตรียมเข้าซ้อม 'บีจี' ต้นเดือนหน้า

ครบเซต! 'มารุโอกะ' ลัดฟ้าถึงไทยเตรียมเข้าซ้อม 'บีจี' ต้นเดือนหน้า

กองกลางชาวญี่ปุ่น เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับ นิชิโนะ โดยต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน ก่อนจะสมทบฝึกซ้อมกับ กระต่ายแก้ว ต้นเดือน ก.ย. นี้

วันนี้ (21 ส.ค. 63) มิตสึรุ มารุโอกะ มิดฟิลด์ป้ายแดง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พ่อบุญทุ่มแห่งศึกไทยลีก 1 เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเวลา 15.30 น. ด้วยสายการบิน นิปปอน แอร์เวย์ โดยมาพร้อมกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ก่อนจะต้องเข้ารับการกักตัว 14 วัน เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป


อดีตแข้ง เซเรโซ่ โอซาก้า จะเข้ามาอยู่ในโควต้าเอเชีย แทนที่ของ ยูกิ บัมบะ ให้กับกระต่ายแก้ว ในซีซั่นนี้ นับว่าจะเป็นการปิดจ็อบผู้เล่นต่างชาติ ,เอเชีย และอาเซียน ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยหากไม่มีการซื้อใครเข้ามาเพิ่มเติมอีก


สำหรับ มารุโอกะ หมดสัญญากับ เซเรโซ่ฯ เมื่อหลายเดือนก่อน เคยมีประสบการณ์ไปค้าแข้งที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อ ปี 2014-2015 เป็นตัวหลักในทีมชุดสมัครเล่น มีโอกาสลงเล่นในเกมบุนเดสลีกา 1 นัด ในยุคการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยเจ้าตัวจะเข้าผนึกกำลังกับ สารัช อยู่เย็น , ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ สุมัญญา ปุริสาย ในแผงกองกลาง


ทั้งนี้ บีจี ปทุมฯ มี 10 แต้ม จาก 4 นัดแรก รั้งอันดับ 4 ของศึกไทยลีก มีโปรแกรมหนักในนัดที่ 5 เมื่อพวกเขาต้องเฝ้าบ้านรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ก.ย. 63 นี้ เวลา 19.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บีจี' คอนเฟิร์ม 'ทาร์เดลี่ & บัมบะ' หลุดโผเปิดทาง 'ตูเนซ-มารุโอกะ'

ไม่น่าพลาด! 'บีจี' เตรียมคว้า 'มารุโอกะ' เสียบแทนบัมบะ