TNN online ส่งคนนี้ไปแทน! 'ชลบุรี' ปล่อย 'สิทธิโชค' ซบตราดแบบยืมตัว

TNN ONLINE

ไทยลีก

ส่งคนนี้ไปแทน! 'ชลบุรี' ปล่อย 'สิทธิโชค' ซบตราดแบบยืมตัว

ส่งคนนี้ไปแทน! 'ชลบุรี' ปล่อย 'สิทธิโชค' ซบตราดแบบยืมตัว

ฉลามชล ประกาศปล่อย สิทธิโชค ไปอยู่กับ ตราด ในรูปแบบยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

วันนี้ (21 ส.ค. 63) ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 ประกาศปล่อยยืมตัว สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งวัย 21 ปี ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และเพิ่มโอกาสในการลงสนามกับ สโมสร ตราด เอฟซี ทีมในศึก โตโยต้า ไทยลีก ด้วยสัญญายืมตัว เรียบร้อยแล้ว

ส่งคนนี้ไปแทน! 'ชลบุรี' ปล่อย 'สิทธิโชค' ซบตราดแบบยืมตัว

โดย “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงรายละเอียดการปล่อยยืมตัว สิทธิโชค ภาโส ว่า “สำหรับ สิทธิโชค ภาโส ถือเป็นนักเตะอคาเดมี่ของเราที่มี ฝีเท้า และ ความสามารถ ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาคือ 1 ในขุมกำลังสายเลือดใหม่ ที่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาวของสโมสร”


“สำหรับการปล่อยยืมตัว สิทธิโชค ภาโส ในครั้งนี้ ก็เพื่อเปิดโอกาสให้เขาได้ออกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการแข่งขันระดับไทยลีก รวมถึงเพิ่มโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น ซึ่งก็หวังว่า สิทธิโชค ภาโส จะมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม พัฒนาตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนจะกลับมาลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไป”


สำหรับ สิทธิโชค ภาโส เป็นนักเตะในอคาเดมี่ของ ชลบุรี เอฟซี ตั้งแต่อายุ 12 ปี ก่อนถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ หลังจากกลับจากการเดินทางไปลงเล่นในศึก เจลีก 3 ประเทศญี่ปุ่น ฤดูกาล 2018 ก่อนจะถูกปล่อยยืมให้กับสโมสร ตราด เอฟซี เพื่อลงเล่นในศึก ไทยลีก 2020 ที่กำลังจะกลับมาทำการแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หักมุมหนักมาก! 'เมืองกาญจน์' ปาดหน้าตราดปิดดีลคว้า 'กรวิทย์' คุมหลังบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง