TNN online ลุ้นแชมป์แน่นอน! 'เมืองกาญจน์ฯ' เสริมโหดคว้ารวบ 'ชาคริต-บีรัม' ผลิตสกอร์

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลุ้นแชมป์แน่นอน! 'เมืองกาญจน์ฯ' เสริมโหดคว้ารวบ 'ชาคริต-บีรัม' ผลิตสกอร์

ลุ้นแชมป์แน่นอน! 'เมืองกาญจน์ฯ' เสริมโหดคว้ารวบ 'ชาคริต-บีรัม' ผลิตสกอร์

เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว ชาคริต ระวังประโคน และ ดิยุฟ บีรัม สองดาวเตะดีกรีไทยลีก เข้าร่วมสโมสรเป็นที่เรียบร้อย เพื่อภารกิจเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ให้จงได้

วันนี้ (20 ส.ค. 63) เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก 3 โซนภาคกลาง-ตะวันตก ประกาศคว้าตัว ชาคริต ระวังประโคน และ ดิยุฟ บีรัม สองกองหน้าประสบการณ์สูงเข้ามาร่วมทีม เพื่อล่าตั๋วไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยมีการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา

ลุ้นแชมป์แน่นอน! 'เมืองกาญจน์ฯ' เสริมโหดคว้ารวบ 'ชาคริต-บีรัม' ผลิตสกอร์

นับเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นสู่ลีกระดับท็อปอย่างแท้จริงสำหรับ เมืองกาญจน์ฯ หลังเสริมผู้เล่นชื่อดังหลายรายเข้าทีมตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดซีซั่น กระทั่งล่าสุดพวกเขาสามารถคว้า ทั้ง ชาคริต และ บีรัม เข้ามาช่วยล่าสกอร์เพิ่มเติมให้กับทีมได้อีกสองรายด้วยกัน


สำหรับ ชาคริต วัย 29 ปี ยกเลิกสัญญากับ การท่าเรือ เอฟซี เมื่อหลายเดือนที่แล้ว เนื่องจากไม่สามารถเบียดอยู่ในทีมชุดหลักได้ เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับทีมชื่อดังมากมาย ตั้งแต่ เอสซีจี เมืองทองฯ , ภูเก็ต , บุรีรัมย์ เอฟซี , ราชบุรี , นครปฐม , ทีทีเอ็ม เอฟซี , นครราชสีมา กระทั่งมาอยู่กับ ท่าเรือ ตั้งแต่ปี 2017 และเคยถูกส่งไปอยู่กับ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ในรูปเเบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ขณะที่ บีรัม วัย 36 ปี แยกทางกับ ระยอง เอฟซี เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จากปัญหาด้านการเงินของสโมสร โดยเจ้าตัวเล่นให้กับทีมในเมืองไทยไปแล้วถึง 9 สโมสร จาก 14 ปี ก่อนหน้านี้ ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง , สมุทรสงคราม , ชลบุรี , สุพรรณบุรี , สระบุรี , สุโขทัย , ชัยนาท , ตราด และ ระยอง เป็นทีมล่าสุด ซึ่งครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่แข้งวัยเก๋าจะลงมาเล่นฟุตบอลในระดับลีกรอง 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หักอกเมืองกาญจน์! 'บีรัม' เตรียมย้ายซบ 'ตราด'

ปลิวแล้วหนึ่ง! หอกท่าเรือโพสต์ลาทีมหลังเบียดตัวจริงไม่ไหว