TNN online ต่างชาติครบเซต! 'วิลเลี่ยม เอ็นริเก้' พ้นกักตัวเข้าซ้อมกับประจวบ

TNN ONLINE

ไทยลีก

ต่างชาติครบเซต! 'วิลเลี่ยม เอ็นริเก้' พ้นกักตัวเข้าซ้อมกับประจวบ

ต่างชาติครบเซต! 'วิลเลี่ยม เอ็นริเก้' พ้นกักตัวเข้าซ้อมกับประจวบ

วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ พ้นการกักตัว ก่อนเป็นต่างชาติรายสุดท้ายที่เข้าฝึกซ้อมกับ ต่อพิฆาต ส่งผลให้เวลานี้สโมสรพร้อมสุดๆที่จะลงเล่นไทยลีกรีสตาร์ท

วันนี้ (18 ส.ค. 63) วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ปีกความเร็วจัด พีที ประจวบ เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 คัมแบ็คฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังพ้นการกักตัว 14 วัน เพื่อตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ State Quarantine ส่งผลให้ ต่อพิฆาต กลายเป็นทีมที่ฟูลสุดๆในเวลานี้ หลังแข้งต่างชาติและเอเชีย เข้ารับการฝึกซ้อมแล้วทั้งเซต

ต่างชาติครบเซต! 'วิลเลี่ยม เอ็นริเก้' พ้นกักตัวเข้าซ้อมกับประจวบ

ประจวบ ยังทำผลงานในช่วง 4 นัดแรกได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังมีเพียง 1 คะแนนเท่านั้น โดยในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบพิเศษนี้ พวกเขาเปลี่ยนต่างชาติถึง 2 ตัว ด้วยการนำ วิลเลี่ยน โมต้า เข้ามาแทน บรูโน่ เมเซนก้า ส่วน อั๊ดนาน โอลาโฮวัช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวมอนเตเนโกร ที่ไม่สามารถกลับประเทศไทยได้ จากการที่ชาติบ้านเกิดปิดน่านฟ้าเนื่องด้วยไวรัสโควิด-19 ถูกแทนที่โดย การ์ฟา ดูโรซินมี่ ปีกตัวจี๊ด ที่ย้ายมาจาก ตราด เอฟซี


อย่างไรก็ตาม ต่อพิฆาต นับเป็นอีกทีมที่ประสบปัญหาตัวต่างชาติกลับบ้านช่วงเบรกยาว แต่เวลานี้พวกเขากลับเป็นสโมสรที่ฟูลทีมสุดๆ เมื่อเหล่าแข้งต่างชาติทั้งหมด ไล่ตั้งแต่ โมต้า , ดูโรซินมี่ , เอ็นริเก้ , โย ซังแฮ (เอเชีย) และ เอียน เเรมซี่ย์ (อาเซียน) เข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทีมแล้วทุกคน ซึ่งทั้งหมดจะพร้อมลงสนามในการรีสตาร์ทไทยลีกอย่างแน่นอน


สำหรับ พีที ประจวบ จะลงเล่นเกมไทยลีกนัดที่ 5 ด้วยการบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ ที่ 12 ก.ย. 63 นี้ เวลา 18.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียบแทนอั๊ดนาน! 'ประจวบ' คว้า 'ดูโรซินมี่' เสริมจี๊ดเกมรุก

ประจวบคึกคัก! 'ยูจุนซู' พ้นกักตัวเข้าฝึกซ้อม,วิลเลี่ยมถึงไทยแล้ว

คืนถิ่นเก่า! 'ประจวบ' คว้าตัว 'วิลเลี่ยน โมต้า' ลุยไทยลีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง