TNN online หักอกเมืองกาญจน์! 'บีรัม' เตรียมย้ายซบ 'ตราด'

TNN ONLINE

ไทยลีก

หักอกเมืองกาญจน์! 'บีรัม' เตรียมย้ายซบ 'ตราด'

หักอกเมืองกาญจน์! 'บีรัม' เตรียมย้ายซบ 'ตราด'

บีรัม ตกเป็นข่าว เตรียมโยกมาเล่นให้ ตราด อีกครั้ง ในเร็วๆนี้ แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวกับ เมืองกาญจน์ เอฟซี มาอย่างหนักก็ตาม

วันนี้ (17 ส.ค. 63) ดิยุฟ บีรัม กองหน้าจอมเก๋าชาวไอวอรี่โคสต์ ตกเป็นข่าว เตรียมคัมแบ็คกลับไปเล่นให้ ตราด เอฟซี ทีมท้ายตารางแห่งศึกไทยลีก 1 อีกครั้งในเร็วๆนี้ เพื่อแทนที่ของ การ์ฟา ดูโรซินมี่ แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะเคยเป็นข่าวคึกโครมว่าจะย้ายไปอยู่กับ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ในระดับไทยลีก 3 ก็ตาม

หักอกเมืองกาญจน์! 'บีรัม' เตรียมย้ายซบ 'ตราด'

แข้งวัย 36 ปี แยกทางกับ ระยอง เอฟซี ในตลาดนักเตะพิเศษรอบนี้ หลังสโมสรประสบปัญหาการเงิน โดยเจ้าตัวเคยเล่นให้ ช้างขาวจ้าวเกาะ เมื่อฤดูกาล 2019 ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยม ยิง 7 ประตู พาทีมจบอันดับ 10 ของตารางคะแนนอย่างเซอไพรส์ โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าจะไปเล่นให้ เมืองกาญจน์ฯ ที่ต้องการตัวเก๋าไปลุ้นเลื่อนชั้น


อย่างไรก็ตาม ตราด เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุดในเวลานี้ เนื่องจากแสดงความสนใจที่จะดึง บีรัม กลับมาร่วมทัพอีกครั้ง หลังทีมแยกทางกับ ดูโรซินมี่ แบบดราม่า ซึ่งโอกาสที่แข้งจอมพเนจรจะกลับมาเล่นให้ ช้างขาวฯ มีค่อนข้างสูง เนื่องจากตัวนักเตะเองก็ยังต้องการเล่นฟุตบอลบนลีกสูงสุดของเมืองไทยต่อไป


สำหรับ บีรัม เข้ามาเล่นไทยลีกครั้งแรกกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อปี 2006 ก่อนจะอยู่เมืองไทยยาวมาจนวันนี้ ผ่านการค้าแข้งไปทั้งสิ้น 9 สโมสร รวมระองทีมล่าสุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่างชาติเกลี้ยง! 'ระยอง' แยกทาง 'บีรัม' รายล่าสุด

9ทีม14ปี! 'บีรัม' จัดทีมยอดเยี่ยมแข้งที่เคยเล่นด้วยบนไทยลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง