TNN online ยังขาดอีกสาม! 'โรลเลอร์ & ปาตินโญ่' คัมแบ็คฝึกซ้อมกับ 'ราชบุรี'

TNN ONLINE

ไทยลีก

ยังขาดอีกสาม! 'โรลเลอร์ & ปาตินโญ่' คัมแบ็คฝึกซ้อมกับ 'ราชบุรี'

ยังขาดอีกสาม! 'โรลเลอร์ & ปาตินโญ่' คัมแบ็คฝึกซ้อมกับ 'ราชบุรี'

โรลเลอร์ และ ปาตินโญ่ เดินทางเข้าฝึกซ้อมกับ ราชันมังกร เป็นที่เรียบร้อยหลังเดินทางกลับจากยุโรป และพ้นการกักตัว 14 วัน โดยเวลานี้ทีมยังขาดแข้งต่างชาติอีก 3 รายสุดท้าย

วันนี้ (12 ส.ค. 63) ฟิลิป โรลเลอร์ และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ สองนักเตะคนสำคัญ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 1 เข้ามาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว หลังกักตัวครบ 14 วัน ไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการตรวจ ขณะที่ ยานนิค โบลี่ , สตีเฟ่น ลองจิล และ ลุค วู๊ดแลนด์ เตรียมเดินทางถึงไทยวันที่ 15 ส.ค. 63 นี้

ยังขาดอีกสาม! 'โรลเลอร์ & ปาตินโญ่' คัมแบ็คฝึกซ้อมกับ 'ราชบุรี'

พลพรรค ราชันมังกร นับเป็นสโมสรที่ปวดหัวที่สุดกับปัญหานักเตะต่างชาติกลับบ้าน เนื่องจากพวกเขาเหลือเพียงแค่ ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ เพียงคนเดียวที่อยู่กับทีมในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ โย ซังแฮ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ เข้าสู่ประเทศไทยและผ่านกระบวนการกักตัวตามมาตรการของรัฐบาล และ กระทรวงสาธารณสุข ก่อนเข้าฝึกซ้อมเป็นคนแรก สัญญาณก็เริ่มดีขึ้น เมื่อตัวหลักอีกหลายๆคนก็เริ่มทยอยเข้ามาสมทบเรื่อยๆ


ล่าสุด โรลเลอร์ แบ็คขวากัปตันทีม ซึ่งเดินทางกลับไปหาครอบครัวที่ประเทศเยอรมัน ก็สามารถเข้ามาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเป็นวันแรกด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แม้จะมีข่าวฉาวมาก่อนหน้านี้ก็ตาม ขณะที่ ปาตินโญ่ กองหน้าตัวเก๋าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-สเปน ก็เข้าสู่กระบวนการฝึกซ้อมเช่นกัน หลังพ้นการกักตัว เนื่องจากกลับไปอยู่ที่สเปนในช่วงก่อนหน้านี้ ส่วน โบลี่ , ลองจิล และ วู๊ดแลนด์ จะเข้าสู่แดนสยามในวันที่ 15 ส.ค. 63 ก่อนจะกักตัว และตามมาสมทบช่วงต้นเดือน ก.ย. ต่อไป


สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เก็บชัย 4 นัดรวดในช่วงออกสตาร์ท โดยพวกเขามีโปรแกรมเปิดบ้านรับการมาเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเกมนัดที่ 5 วันที่ 12 ก.ย. 63 นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่างชาติเงียบ! 'ราชบุรี' ส่อได้แค่ 'โรลเลอร์ & ซังแฮ' กลับเข้าไทย

ช็อกแฟนราชบุรี! 'สส.บุญยิ่ง' ยันชัดเตรียมเปลี่ยนชื่อทีม-สนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง