TNN online ทีเดียว3ราย! 'เมืองทอง' เปิดตัว 'พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล' เข้าร่วมทีม

TNN ONLINE

ไทยลีก

ทีเดียว3ราย! 'เมืองทอง' เปิดตัว 'พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล' เข้าร่วมทีม

ทีเดียว3ราย! 'เมืองทอง' เปิดตัว 'พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล' เข้าร่วมทีม

กิเลนผยอง แถลงข่าวเปิดตัวสามนักเตะใหม่ โดยเป็นการซื้อขาดจากสมุทรปราการ สองราย และ ยืมตัวจากการท่าเรืออีกหนึ่งรายด้วยกัน

วันนี้ (29 มิ.ย. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 แถลงข่าวเปิดตัว พิชา อุทรา , ภูมินทร์ แก้วตา และ ฉัตรมงคล ทองคีรี สามดาวเตะรายใหม่เข้าร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยสองรายแรกเป็นการซื้อขาดจาก สมุทรปราการ ซิตี้ ส่วนรายสุดท้ายเป็นการยืมตัวจาก การท่าเรือ เอฟซี

ทีเดียว3ราย! 'เมืองทอง' เปิดตัว 'พิชา-ภูมินทร์-ฉัตรมงคล' เข้าร่วมทีม

ณ ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม พลพรรคกิเลนผยอง ได้มีการเปิดตัวสามนักเตะใหม่เข้าร่วมทีม ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นของพวกเขาเองสองคน คือ พิชา และ ภูมินทร์ โดยทั้งสองจัดว่าเป้นผู้เล่นตำแหน่งปีกความเร็วสูง โดยจะใส่เสื้อหมายเลข 37 และ 11 ตามลำดับ ส่วน ฉัตรมงคล จะสวมเบอร์ 14 


สำหรับ พิชา วัย 24 ปี เคยเป็นเด็กฝึกของ เมืองทองฯ ขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2014 แต่ไม่มีโอกาสได้ลงสนาม กระทั่งย้ายไปพัทยา ยูไนเต็ด ในปี 2015 และย้ายตามต้นสังกัดมาสมุทรปราการด้วย ส่วน ภูมินทร์ วัย 25 ปี ก็เป็นอดีตเด็กสร้างของ กิเลนผยอง เช่นกัน ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ พัทยา เมื่อปี 2016 และไปอยู่กับเขี้ยวสมุทร เหมือนกันทั้งสองคน


ขณะที่ ฉัตรมงคล วัย 23 ปี แจ้งเกิดกับชัยนาท เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะได้ย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ ติดทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี ในการเล่นซีเกมส์ กับ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา


ขอบคุณภาพจาก : Muangthong United FC.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับบ้านนะลูก! 'เมืองทอง' ปิดดีลคว้า 'พิชา-ภูมินทร์' เข้ารัง

แฟนกิเลนถูกใจมั้ย! 'เมืองทอง' เตรียมรวบ 3 แข้งท่าเรือเข้าทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง