TNN online กลับบ้านนะลูก! 'เมืองทอง' ปิดดีลคว้า 'พิชา-ภูมินทร์' เข้ารัง

TNN ONLINE

ไทยลีก

กลับบ้านนะลูก! 'เมืองทอง' ปิดดีลคว้า 'พิชา-ภูมินทร์' เข้ารัง

กลับบ้านนะลูก! 'เมืองทอง' ปิดดีลคว้า 'พิชา-ภูมินทร์' เข้ารัง

กิเลนผยอง ปิดดีลคว้าตัว พิชา อุทรา และ ภูมินทร์ แก้วตา จาก สมุทรปราการ เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีการเปิดตัวกันเร็วๆนี้

วันนี้ (26 มิ.ย. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 เตรียมปิดดีลคว้าตัว พิชา อุทรา และ ภูมินทร์ แก้วตา สองนักเตะจาก สมุทรปราการ ซิตี้ เข้ามาเสริมทีมแล้ว หลังเขี้ยวสมุทร ตอบรับข้อเสนอ รวมทั้งสองนักเตะได้เข้ามาตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับว่าที่สโมสรใหม่เป็นที่เรียบร้อย

กลับบ้านนะลูก! 'เมืองทอง' ปิดดีลคว้า 'พิชา-ภูมินทร์' เข้ารัง

กิเลนผยอง กลายเป็นทีมที่เสียผู้เล่นตัวหลักไปถึงสองรายในตลาดนักเตะพิเศษรอบนี้ ทั้ง อดิศร พรหมรักษ์ และ สารัช อยู่เย็น ซึ่งเวลาผ่านไปเกือบเดือนพวกเขาก็ยังไม่ได้ใครเข้ามา กระทั่งมาได้ ฉัตรมงคล ทองคีรี ในรูปแบบยืมตัวมาจากการท่าเรือ กระทั่งล่าสุด ได้ตัว พิชา และ ภูมิทร์ เข้ามาเสริมอีกราย โดยสองรายหลังเป็นตำแหน่งริมเส้น


โดยนักเตะทั้งสองคน ได้เข้ามาตกลงรายละเอียดกับ กิเลนผยอง เป็นที่เรียบร้อย หากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็น่าจะเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เร็วๆนี้ โดยการย้ายสังกัดครั้งนี้คาดว่าจะมีค่าตัวรวมกว่า 20 ล้านบาท


สำหรับ พิชา วัย 24 ปี เคยเป็นเด็กฝึกของ เมืองทองฯ ขึ้นชุดใหญ่เมื่อปี 2014 แต่ไม่มีโอกาสได้ลงสนาม กระทั่งย้ายไปพัทยา ยูไนเต็ด ในปี 2015 และย้ายตามต้นสังกัดมาสมุทรปราการด้วย ส่วน ภูมินทร์ วัย 25 ปี ก็เป็นอดีตเด็กสร้างของ กิเลนผยอง เช่นกัน ย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ พัทยา เมื่อปี 2016 และไปอยู่กับเขี้ยวสมุทร เหมือนกันทั้งสองคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนเกรา : "ผมเสียใจที่ 'เมืองทอง' ให้โอกาสแค่ 2 นัด"

ปัดหลายทีม! 'ดังวานลัม' เปิดใจเหตุย้ายมาเล่นกับ 'เมืองทอง'

เปิดศึกนอกรอบ! 'เมืองทอง' ควง 'ปราการ' แย่งลายเซ็นต์ "อิบินี่"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง