TNN online 'ไพโรจน์' สลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาช่วย 'เชียงใหม่ยูฯ' ล่าแชมป์

TNN ONLINE

ไทยลีก

'ไพโรจน์' สลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาช่วย 'เชียงใหม่ยูฯ' ล่าแชมป์

'ไพโรจน์' สลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาช่วย 'เชียงใหม่ยูฯ' ล่าแชมป์

นายด่านจอมหนึบ สลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมกลับมาช่วย เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทันทีที่ไทยลีกกลับมาลงสนามในเดือน ก.ย. นี้

วันนี้ (11 มิ.ย. 63) ไพโรจน์ เอี่ยมมาก นายด่านมากประสบการณ์ของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยลีก 2 ยืนยันหายจากอาการบาดเจ็บ และฟิตสมบูรณ์เกินร้อยแล้ว พร้อมขอท้าชิงยืนเฝ้าเสามือหนึ่งของทีมอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปนานเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวตั้งแต่ปลายซีซั่นที่แล้ว


มือกาววัย 28 ปี ย้ายจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มาอยู่กับทัพช้างเผือก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาตั้งแต่เล่นกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในรูปแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าอาร์ท ได้ออกมายืนยันว่าพร้อมกลับมาลงสนามเป็นที่เรียบร้อย หลังลีกจะกลับมาเตะอีกครั้งในเดือน ก.ย. นี้

'ไพโรจน์' สลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาช่วย 'เชียงใหม่ยูฯ' ล่าแชมป์

"รู้สึกดีมากๆ ครับ หลังจากที่พักรักษาอาการบาดเจ็บจนตอนนี้กลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ 100% ก็หวังจะใช้ช่วงเวลาก่อนเปิดฤดูกาลราวๆ สามเดือนในการเรียกความมั่นใจ และจังหวะเกม ซึ่งตนมองว่าไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน ส่วนความสัมพันธ์ในทีมตอนนี้ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ ครับ เพราะเป้าหมายของทีม และนักเตะทุกคนนั้นชัดเจนมากๆ ส่วนการสื่อสารกับเพื่อนในแนวรับก็ไม่ต้องปรับตัวมากเท่าไหร่ เพราะผมเคยร่วมงานกับหลายๆ คนมาอยู่แล้ว ก็พร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อพาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ให้ได้ ผมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อตำแหน่งมือหนึ่งในทีมครับ" ไพโรจน์ กล่าวผ่านแฟนเพจสโมสร


ทั้งนี้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2020 นัดที่ 5 โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในเดือนกันยายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาวุธลับ! 'เชียงใหม่ยูฯ' ปิดดีลคว้า 'จอ โคโค' ลุ้นตั๋วไทยลีก

อบอุ่น! 'เชียงใหม่เอฟฯ' รวมพลตรวจไขมัน,น้ำหนัก รอบ2เดือน