TNN online ที่นี่มีคำตอบ! 'กาม่า' ให้สัมภาษณ์ทุกข่าวลือครั้งแรก (คลิป)

TNN ONLINE

ไทยลีก

ที่นี่มีคำตอบ! 'กาม่า' ให้สัมภาษณ์ทุกข่าวลือครั้งแรก (คลิป)

ที่นี่มีคำตอบ! 'กาม่า' ให้สัมภาษณ์ทุกข่าวลือครั้งแรก (คลิป)

เทรนเนอร์คนเก่ง กิเลนผยอง เผยทุกประเด็นข่าวลือก่อนหน้านี้ ยืนยัน พร้อมทำหน้าที่คุมทัพต่อไป ส่วนเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่พูดถึง แต่ยอมรับมีทีมต่างประเทศทาบทามจริงๆ

วันนี้ (2 มิ.ย. 63) อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าโค้ชมหาชน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ไม่เคยมีปัญหากับทีมตามข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้มากมาย แต่เรื่องสัญญาฉบับใหม่ ยังไม่ขอพูดถึงในขณะนี้ ยอมรับมีข้อเสนอยื่นเข้ามาจากต่างประเทศจริงๆ แต่เวลานี้ยังเป็นกุนซือกิเลนผยอง จึงขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ที่นี่มีคำตอบ! 'กาม่า' ให้สัมภาษณ์ทุกข่าวลือครั้งแรก (คลิป)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกิดขึ้นมากมายถึงความไม่แน่นอนของโค้ชชาวบราซิลรายนี้ จากการที่สโมสรปล่อย อดิศร พรหมรักษ์ และ สารัช อยู่เย็น สองแข้งซีเนียร์ชุดสุดท้ายออกจากทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมทั้งปัญหาภายในทีม ประกอบกับสัญญาของ กาม่า เหลือจนถึงสิ้นเดือน พ.ย. นี้ และยังไม่มีทีท่าจะต่อออกไป อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์กับประเด็นนี้เรียบร้อย


“สัญญาของผมจะหมดลงในเดือนพฤศจิกายน (ตามกำหนดการเดิมที่ลีกเตะจบ) และตอนนี้ก็ยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่ ผมขอยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจ้าของหรือใครในเมืองทองฯ ผมไม่เคยบ่น แต่ก็ยังมีหลายคนลือว่าผมมีปัญหา หากถามถึงความรู้สึกส่วนตัว ผมอยากอยู่ ชัดเจนนะครับ เพราะผมเชื่อในตัวเด็ก และรู้ว่าพวกเขาต้องการผม มีคนยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ตอนนี้ผมคือโค้ชของเมืองทองฯ ผมมีสัญญากับทีมถึงพฤศจิกายน ผมอยากอยู่ต่อ แต่ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับที่เมืองทองฯ พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการผมหรือไม่” กาม่า ให้สัมภาษณ์กับชาแนลยูทูป Ta Lao Podcast


สำหรับ กาม่า เข้ามาคุมทีมในไทยลีกครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 สร้างตำนานพาทีมคว้าแชมป์ถึง 8 รายการ ก่อนจะย้ายมาคุมทัพ เชียงราย ยูไนเต็ด และคว้าไปอีก 4 แชมป์ กระทั่งลาออกมาทำหน้าที่กุนซือทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี ในช่วงสั้นๆ ก่อนจะก้าวขึ้นมารับงานคุมเมืองทองฯ ตั้งแต่เลกสองของปีที่แล้ว


คลิปการให้สัมภาษณ์ของกาม่า

ขอบคุณคลิปจาก : Ta Lao Podcast


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โค้ชไปด้วย? ทีมเคลีกรุกหนักหวังดึง 'กาม่า' ลุยแดนกิมจิ

เดือดบอร์ดบริหาร! เพจดังตีข่าว 'กาม่า' เตรียมลาเมืองทองฯเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง