TNN online เบียดไม่ไหว! 'เชาวัฒน์' เตรียมลาบีจีซบยักษ์ใหญ่ไทยลีก2

TNN ONLINE

ไทยลีก

เบียดไม่ไหว! 'เชาวัฒน์' เตรียมลาบีจีซบยักษ์ใหญ่ไทยลีก2

เบียดไม่ไหว! 'เชาวัฒน์' เตรียมลาบีจีซบยักษ์ใหญ่ไทยลีก2

เจ้าอินซ์ ตกเป็นข่าวเตรียมลา บีจี กลับไปเล่นให้ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมบ้านเกิด เพื่อไล่ล่าตั๋วไทยลีก หลังการมาของ สารัช น่าจะทำให้โอกาสลงเล่นของเจ้าตัวหมดไปกับกระต่ายแก้ว

วันนี้ (2 มิ.ย. 63) เชาวัฒน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกไทยลีก 2 เร็วๆนี้ หลังการย้ายเข้ามาของ สารัช อยู่เย็น ทำให้โอกาสของเจ้าตัวในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม แทบจะหมดไป รวมทั้งสัญญาที่มีอยู่กับ กระต่ายแก้ว จนถึงสิ้นปีนี้ทำให้ทีมอาจยอมปล่อยออกไปดีกว่าไม่ได้อะไรกลับมา

เบียดไม่ไหว! 'เชาวัฒน์' เตรียมลาบีจีซบยักษ์ใหญ่ไทยลีก2

แข้งวัย 23 ปี เป็นส่วนสำคัญกับการนำ บีจี ปทุมฯ กลับมาโลดแล่นบนไทยลีก 1 อีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังเป็นตัวหลักของทีมในการลงเล่นลีกรองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทว่าการกลับมาจากญี่ปุ่นของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ , การย้ายเข้ามาของ สุมัญญา ปุริสาย รวมถึง สารัช ที่เพิ่งเข้ามาอย่างเซอไพรส์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้โอกาสลงสนามของเจ้าตัวเป็นไปได้ยากแล้วในเวลานี้


แม้ก่อนหน้านี้ เจ้าอินซ์ จะเคยให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมจะอยู่สู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ บีจี ต่อไป ท่ามกลางข่าวลือว่ามีหลายทีมให้ความสนใจ ทั้ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รวมถึงอีกหลายๆทีม กระทั่งล่าสุดมีรายงานว่า จุดหมายของดาวเตะรายนี้ น่าจะเป็นทัพช้างเผือก ที่แซงทางโค้ง หวังเติมทีมอย่างหนักเพื่อต้องการล่าตั๋วไทยลีก 1


สำหรับ เชาวัฒน์ เป็นคนเชียงใหม่โดยกำเนิด เดินทางเข้าสู่อะคาเดมี่ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ในวัย 15 ปี ก่อนจะได้เล่นชุดใหญ่เมื่อปี 2014 และย้ายมาอยู่กับ บีจี ในปี 2017 ทว่าในปี 2018 เจ้าอินซ์ มีโอกาสได้ไปเล่นฟุตบอลที่ญี่ปุ่น กับ เซเรโซ่ โอซาก้า ยู 23 ปี ในระดับ เจลีก 3 อีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิเลนซดแห้ว! 'เชาวัฒน์' พร้อมท้าชิงตัวจริง 'บีจี' แม้เมืองทองสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง