TNN online เบรนเนอร์มีเสียว! 'ทรูแบงค็อกฯ' มอบหมายโค้ชตัดสินใจเคส 'โบนีญ่า'

TNN ONLINE

ไทยลีก

เบรนเนอร์มีเสียว! 'ทรูแบงค็อกฯ' มอบหมายโค้ชตัดสินใจเคส 'โบนีญ่า'

เบรนเนอร์มีเสียว! 'ทรูแบงค็อกฯ' มอบหมายโค้ชตัดสินใจเคส 'โบนีญ่า'

ทรู แบงค็อกฯ มอบหมาย มาโน่ ตัดสินใจว่าจะเก็บ โบนีญ่า ไว้ใช้งานต่อไปหรือปล่อยให้ทีมอื่น หลังนักเตะเตรียมกลับเข้าสู่ทีมในช่วงเดือน ก.ค. นี้

วันนี้ (31 พ.ค. 63) ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวเก่งที่ไม่มีชื่อเล่นในช่วงออกสตาร์ท 4 นัดแรก จะยังได้อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวว่า ตราด เอฟซี ให้ความสนใจในช่วงก่อนหน้านี้ โดยหลังจากนี้จะมอบหมายให้ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ แข้งเทพ ตัดสินใจว่าจะใส่ชื่อลงเล่นหรือไม่

เบรนเนอร์มีเสียว! 'ทรูแบงค็อกฯ' มอบหมายโค้ชตัดสินใจเคส 'โบนีญ่า'

เวลานี้ หอกวัย 29 ปี กำลังรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้าอยู่ที่ประเทศสเปน ซึ่งเจ็บยาวมาตั้งแต่เลกสองฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ไม่มีชื่อลงเล่นในเลกแรกปีนี้ โดยช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวมีข่าวกับ ตราด ที่สนใจจะยืมตัวไปร่วมทีม แต่ดีลก็ต้องล่มไป เนื่องจากเงินเดือนแข้งรายนี้สูงถึง 7 หลัก 


ล่าสุด มีรายงานว่า แข้งชาวเอลซัลวาดอร์ จะบินกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งในช่วงต้นเดือน ก.ค. นี้ ซึ่งทีมจะมอบหมายให้กุนซือใหญ่ อย่าง มาโน่ ตัดสินใจว่าจะเก็บไว้ใช้งานหรือไม่ หากไม่ต้องการใช้งาน ก็พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจากับทีมที่อยากได้ตัวจริงจังต่อไป หลังสัญญานักเตะเหลือจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น


ทั้งนี้ หากมีการนำ โบนีญ่า กลับเข้าสู่ทีม จะทำให้ เบรนเนอร์ มาร์ลอส หอกชาวบราซิล ต้องหลุดออกจากทัพ แข้งเทพ ส่วนศึกไทยลีก จะกลับมาหวดต่อนัดที่ 5 ในระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ โดย ทรู แบงค็อกฯ มีคิวเจอกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมรองจ่าฝูง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชิญคิวต่อไป! 'ตราด' ชวดได้ตัว 'โบนีญ่า' หลังทรูฯไม่ช่วยจ่ายเงินเดือน

เครื่องจักรสังหาร! 'โบนีญ่า' สลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาเติมหอก 'ทรูแบงค็อก'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง