TNN online แทนโค้ชโต่ย! 'ขอนแก่นเอฟฯ' ตั้ง 'จักรกริช' ขึ้นแท่นกุนซือ

TNN ONLINE

ไทยลีก

แทนโค้ชโต่ย! 'ขอนแก่นเอฟฯ' ตั้ง 'จักรกริช' ขึ้นแท่นกุนซือ

แทนโค้ชโต่ย! 'ขอนแก่นเอฟฯ' ตั้ง 'จักรกริช' ขึ้นแท่นกุนซือ

เดอะ ทีเร็กซ์ แต่งตั้ง โค้ชเจ จักรกริช บุญคำ ขึ้นทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนแทนโค้ชโต่ย ที่อำลาทีมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วันนี้ (29 พ.ค. 63) ขอนแก่น เอฟซี ทีมโซนท้ายตารางแห่งศึกไทยลีก 2 ประกาศตั้ง จักรกริช บุญคำ ขึ้นเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน แทนที่ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ที่อำลาสโมสรไปเป็นผู้ช่วยโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในระดับไทยลีก 1 เมื่อวันเสาร์ ที่ 23 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดย เดอะ ทีเร็กซ์ มอบหมายให้โค้ชเจ เตรียมทีมในช่วงพรีซีซั่นก่อนกลับมาลงเล่นนัดที่ 5 ในเดือน ก.ย. นี้ ทันที

แทนโค้ชโต่ย! 'ขอนแก่นเอฟฯ' ตั้ง 'จักรกริช' ขึ้นแท่นกุนซือ

พลพรรค ทีเร็กซ์ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น หลังเก็บได้เพียง 2 คะแนน จาก 4 นัดแรก ทำให้จมอยู่ท้ายตารางคะแนนไทยลีก 2 ทำให้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงด้วยการแยกทางกับ โค้ชโต่ย อดีตกุนซือทีมชาติไทย ซึ่งจะไปรับตำแหน่งมือขวาของ ดุสิต เฉลิมแสน ที่ บีจี ปทุมฯ กระทั่ง สโมสรมีการประชุมเพื่อหาโค้ชคนใหม่ ก่อนที่จะได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย


ล่าสุด ขอนแก่น เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง โค้ชเจ จักกริช บุญคำ อดีตนักเตะมากประสบการณ์ที่เป็นผู้ช่วยโค้ชโต่ย ก่อนหน้านี้ ขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่ และมอบหมายแผนงานให้เตรียมคุมทีมฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซั่น ก่อนจะลงเล่นนัดที่ 5 ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ ทันที


สำหรับ จักรกริช บุญคำ ในวัย 37 ปี ผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำมากมาย ทั้ง โอสถสภาฯ , การท่าเรือ , บีอีซี เทโรศาสน , สุพรรณบุรี และแขวนสตั๊ดเมื่อปี 2017 กับ ขอนแก่น เอฟซี ส่วนผลงานในทีมชาติ เคยลงรับใช้ช้างศึกชุดใหญ่ 2 นัดด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกงาน12ชั่วโมง! 'โค้ชโต่ย' ได้จ็อบใหม่กับยักษ์ใหญ่ไทยลีก 1

ไม่รอด! 'ขอนแก่นเอฟฯ' แยกทาง 'โค้ชโต่ย' เซ่นผลงานห่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง