TNN online สุโขทัยพร้อมลุย! 'โค้ชอั๋น' ได้ฤกษ์เรียกนักเตะเข้าแคมป์ซ้อมเต็มรูปแบบ

TNN ONLINE

ไทยลีก

สุโขทัยพร้อมลุย! 'โค้ชอั๋น' ได้ฤกษ์เรียกนักเตะเข้าแคมป์ซ้อมเต็มรูปแบบ

สุโขทัยพร้อมลุย! 'โค้ชอั๋น' ได้ฤกษ์เรียกนักเตะเข้าแคมป์ซ้อมเต็มรูปแบบ

"ค้างคาวไฟ"เตรียมกลับมารวมซ้อม 22 มิ.ย. นี้ ด้าน "โค้ชอั๋น"ชมนักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรมร่างกายฟิตสมบูรณ์ดี

วันนี้ (28 พ.ค. 63) สุโขทัย เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 กำหนดวันเรียกนักเตะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบเป็นที่เรียบร้อย โดยทุกคนจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 22 มิ.ย. 63 นี้ หรือก่อนลงเล่นนัดที่ 5 ประมาณ 2 เดือนเศษ แต่ในช่วงระหว่างนี้ ยังจะให้ทุกคนซ้อมตามโปรแกรมอยู่บ้าน โดยทีมจะติดตามและประเมินผลการฝึกซ้อนในทุกสัปดาห์


เรื่องดังกล่าว สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เปิดเผยว่า "เรากำลังรอดูว่า มาตรการต่างๆของรัฐบาลจะมีการคลายล็อกในเรื่องใดเพิ่มเติมอีกบ้าง ซึ่งในช่วงการรวมฝึกซ้อมเราได้ว่างมาตรการคร่าวๆไว้บ้างแล้ว เช่น การตรวจร่างกาย ตรวจอุณภูมิก่อนเข้าฝึกซ้อม มีแอลกอฮอล์ล้างมือ ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีการเพิ่มห้องแต่งตัวเป็น 2ห้องเพื่อลดความแออัด"

สุโขทัยพร้อมลุย! 'โค้ชอั๋น' ได้ฤกษ์เรียกนักเตะเข้าแคมป์ซ้อมเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ โค้ชอั๋น ยังกล่าวต่อว่า ขณะนี้เราประเมินนักเตะอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนถือว่าทำได้ดี ร่างกายมีความพร้อมที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้ทันที ต้องชมว่านักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพ รู้หน้าที่ของตนเอง นอกจากนี้ในช่วงนี้ที่ฟุบอลลีกของเยอรมัน กลับมาเตะแล้ว ซึ่งก็มีมาตรการหลายๆอย่างที่น่าสนใจ เราคงจะนำมาปรับใช้กับทีมได้บ้างในบางอย่าง


สำหรับ สุโขทัย เอฟซี ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด เก็บ 6 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับ 8 ของตารางคะแนนเวลานี้ โดยแต่ละทีมจะกลับมาลงเล่นนัดที่ 5 ระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปธ.สุโขทัย' เร้า สมาคมอยากให้ไทยลีกกลับมาเตะก่อน ก.ย.

พอใจขุมกำลัง! 'โค้ชอั๋น' ยัน สุโขทัยไม่เล็งใครเพิ่มตอนนี้

'สุโขทัย' ยังไม่คุยสัญญานักเตะจนกว่าจะได้โปรแกรมแข่งที่ชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง