TNN online จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

TNN ONLINE

ไทยลีก

จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

ผอ. กิเลนผยอง มั่นใจ ทีมยังไม่ทรุด แม้เสีย อดิศร และ สารัช ออกจากทีม มั่นใจมีคนทดแทน พาทีมจบท็อป 5 ได้ ยืนยันไม่มีนักเตะย้ายออกจากทีมอีกแล้วหลังจากนี้

วันนี้ (27 พ.ค. 63) รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกไทยลีก 1 เปิดใจ การปล่อย อดิศร พรหมรักษ์ ไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี และ สารัช อยู่เย็น ไปค้าแข้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากถึงเวลาที่เหมาะสม นอกจากนี้นักเตะทั้งสองก็ต้องการย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆ มั่นใจขุมกำลังที่มี ดีพอจบท็อป 5 ได้

จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

กลายเป็นข่าวช็อกแฟน กิเลนผยอง อย่างสุดๆ หลังทีมปล่อยสองแข้งซีเนียร์ ทั้งสองคนอย่าง อดิศร และ สารัช ออกจากทีม โดยที่สโมสรยังไม่สามารถหาแข้งระดับบิ๊กเนมเข้ามาทดแทนได้ในเวลานี้ อย่างไรก็ตาม ผอ.เป้ ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมมั่นใจว่าทีมยังไม่เป๋อย่างที่ใครต่อใครคิด


"2 ดีลที่เกิดขึ้น มันเลี่ยงไม่ได้ครับ มันถึงเวลาที่เหมาะสม นักเตะต้องการย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ให้พูดตรงๆผมก็เสียดาย เพราะทั้งสองเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญ แต่ก็ยินดีกับทั้งคู่ที่ได้ออกไปหาความท้าทายใหม่ จากนี้เราคงจะเดินตามคอนเซ็ปต์การปั้นผู้เล่นสายเลือดใหม่จากอะคาเดมี่ของเราขึ้นมา"

จบท็อป5ได้! 'เสี่ยเป้' มั่นใจ 'เมืองทอง' ไม่ต้องเติมแม้เสีย2แข้งหลัก

"เรายังมีทั้งวัฒนา พลายนุ่ม , ศฤงคาร พรหมสุภะ , มาร์โก บัลลินี่ ที่หายเจ็บกลับมาแล้ว รวมไปถึง ชาติชาย แสงดาว และ ลูคัส โฮซ่า ทำให้เรายังไม่จำเป็นต้องหาใครใหม่ในตอนนี้ แต่เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เราจะพยายามเติมตัวใหม่เข้ามาก่อนกลับมาแข่งในช่วง ก.ย. นี้ ผมเชื่อว่าขุนพลที่เรามี ก็ดีพอที่จะจบ ท็อป 5 ได้ และหลังจากนี้จะไม่มีใครย้ายออกจากทีมอีกแล้วครับ" เสี่ยเป้ กล่าวในรายการ ฟุตบอลไทย วาไรตี้


สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางไทยลีก หลังลงเล่น 4 นัดแรก ชนะ 2 แพ้ 2 นัด เก็บได้ 6 คะแนน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดตำนาน! 'อดิศร-สารัช' คือสองแข้งสุดท้าย 'เมืองทอง' ดรีมทีม 2016

ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

'น้องฟี่ แฟนกิเลนวัยใส' ปวดร้าวเสีย 'อดิศร & สารัช' หวังบอร์ดรีบแก้ปัญหา

โค้ชไปด้วย? ทีมเคลีกรุกหนักหวังดึง 'กาม่า' ลุยแดนกิมจิ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง