TNN online ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

TNN ONLINE

ไทยลีก

ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

สารัช โพสต์ไอจีกล่าวอำลา เอสซีจี เมืองทองฯ และขอบคุณช่วงเวลาดีๆ 11 ปีที่ผ่านมา ยอมรับเป็นอีกครั้งที่ตัดสินใจยากที่สุดในชีวิต หลังย้ายไปอยู่กับ บีจี ปทุม เป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (27 พ.ค. 63) สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ป้ายแดง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งไทยลีก 1 โพสต์อำลา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดที่รับใช้มาอย่างยาวนาน 11 ปี เป็นที่เรียบร้อย หลังไปเปิดตัวกับกระต่ายแก้ว เมื่อค่ำวาน (26 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนบอลที่มีให้เสมอมา ยอมรับเป็นการตัดสินใจยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต

ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

กองกลางวัย 27 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เมืองทองฯ ไปอยู่กับ บีจี ปทุมฯ ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว ท่ามกลางปัญหาภายในทีมของกิเลนผยอง หลังปล่อยนักเตะซีเนียร์ออกจากทีม 2 คน ในระยะเวลา 2 วัน โดย ดาวเตะเชือกวิเศษได้โพสต์ยาวผ่านไอจีอำลากิเลนผยองในครั้งนี้หลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่

ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! 'สารัช' โพสต์ขอบคุณและกล่าวลา 'เมืองทอง'

ถึงแฟนกิเลนผยอง

"11 ปี ในสีเสื้อของเมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับผมมันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยหลากหลายความรู้สึก จากน้องเล็กของบ้านในช่วงที่เป็นเยาวชนก้าวเข้ามาสู่ทีม จนมาเป็นพี่ใหญ่ของบ้านหลังนี้ ผมได้รับโอกาสดีๆ​ มากมายจากที่นี่ ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆ​ น้องๆ​ นักฟุตบอล​,สต๊าฟโค้ช​ทีมงาน ได้เรียนรู้ประสบการณ์มากมายในโลกของฟุตบอล ทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ไทยลีก การเล่นในระดับสโมสรเอเชีย ร่วมถึงโอกาสรับใช้ทีมชาติไทย ถ้าไม่มีสโมสรแห่งนี้ ผมอาจจะไม่มีประสบการณ์เหล่านี้

ผมขอกราบขอบคุณผู้มีพระคุณในสโมสรทุกท่านที่มีความเมตตากับผมอย่างมหาศาล โดยเฉพาะคุณลุงระวิ โหลทอง ซึ่งมีความเมตตาผมและครอบครัวของผมมาโดยตลอด ตั้งแต่สมัยคุณพ่อของผมเมื่อครั้งยังเป็นพนักงานในบริษัทสยามกีฬา คุณลุงได้ให้ความเมตตาอย่างมาก ทั้งคอยชี้แนะและผลักดันให้ตัวผมก้าวหน้าในเส้นทางฟุตบอลมาโดยตลอด

และที่ขาดไม่ได้คือ​ แฟนบอลกิเลนผยอง​ ขอบคุณ​ที่ให้การสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ เราได้ผ่านช่วงเวลาที่ดีและยากลำบากมาด้วยกัน ทุกครั้งที่ทีมประสบความสำเร็จ​ ทุกๆ​ กำลังใจที่ส่งมาให้กับนักบอลเป็นพลังและแรงผลักดันที่สำคัญที่สุด

แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น​ คือช่วงเวลายากลำบาก​ แฟนบอลก็ไม่เคยทิ้งไปไหน​ คอยเป็นแรงผลักดัน​ เป็นกำลังใจสำคัญ​ให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมาด้วยกัน

การกล่าวคำลาต่อ ทุกๆ​ คน​ ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของผมครั้งนี้ มันยากลำบากสำหรับผมมาก​ ผมไม่รู้จะสามารถบรรยายความรู้สึกออกมายังไงให้ดูสวยงามและครบถ้วนที่สุด การก้าวออกจากบ้านหลังนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่งของผมก็ว่าได้ แต่มันอาจจะเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพที่ผมต้องเผชิญอีกครั้ง ผมต้องไปเจอความท้าทายใหม่ๆ​ ในโลกของฟุตบอล ผมหวังว่าจะยังคงได้รับการสนับสนุนและการต้อนรับที่อบอุ่นในเวลาที่ผมกลับมาเยือนยังบ้านหลังนี้ สุดท้ายผมไม่สามารถเขียนบรรยายความรู้สึกให้ครบถ้วนสมบูรณ์แน่นอน แต่คงกล่าวเป็นคำสั้นๆให้กับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดทุกคนว่า “ขอบคุณมากๆ​ ครับ”


สำหรับ สารัช อยู่เย็น ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะเคยโดนปล่อยยืมตัวให้กับ ภูเก็ต เอฟซี เมื่อปี 2011 และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อปี 2013 โดยเจ้าตัวกำลังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้องฟี่ แฟนกิเลนวัยใส' ปวดร้าวเสีย 'อดิศร & สารัช' หวังบอร์ดรีบแก้ปัญหา

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! 'อำนาจ' เปิดใจส่งต่อเบอร์ 6 ให้ 'สารัช'

ฝากตัวด้วยครับ! 'สารัช' เปิดตัว 'บีจี' ลั่นพาทีมคว้าแชมป์

เตรียมเปิดตัว! 'สารัช' เดินทางถึง 'ลีโอ สเตเดี้ยม' เรียบร้อย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง