TNN online เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! 'อำนาจ' เปิดใจส่งต่อเบอร์ 6 ให้ 'สารัช'

TNN ONLINE

ไทยลีก

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! 'อำนาจ' เปิดใจส่งต่อเบอร์ 6 ให้ 'สารัช'

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! 'อำนาจ' เปิดใจส่งต่อเบอร์ 6 ให้ 'สารัช'

น้าอ่ำ เปิดใจ เป็นเกียรติอย่างยิ่ง หลัง สารัช อยู่เย็น แข้งป้ายแดงของบีจี ใส่เสื้อเบอร์ 6 ตามรอยของจน ชี้ชัด แม้สโมสรจะรีไทร์เบอร์นี้แล้ว แต่หากได้คนเข้ามาใส่ แล้วพาทีมได้แชมป์ ก็จะภูมิใจเป็นที่สุด

วันนี้ (26 พ.ค. 63) อำนาจ แก้วเขียว ตำนานนักเตะของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยินดีเป็นอย่างยิ่ง หลังส่งมอบเสื้อหมายเลข 6 ของ กระต่ายแก้ว ให้กับ สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ป้ายแดงของทีม ที่เพิ่งย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาค้าแข้งยังถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เป็นเกียรติอย่างยิ่ง! 'อำนาจ' เปิดใจส่งต่อเบอร์ 6 ให้ 'สารัช'

"น้าอ่ำ" วัย 45 ปี กำลังคุม เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ในปัจจุบัน โดยในอดีตที่ผ่านมา เจ้าตัวเป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่เคยใส่หมายเลข 6 ให้กับสโมสร นับตั้งแต่ใช้ชื่อว่า ธนาคารกรุงไทย จนเปลี่ยนชื่อเป็น บางกอกกล๊าส และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 1996-2014 และแขวนสตั๊ดในปี 2015 กับ รังสิต เอฟซี


ก่อนหน้านี้ บีจี ได้ทำการรีไทร์เสื้อหมายเลข 6 เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ น้าอ่ำ ที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน กระทั่งการมาของ สารัช ทำให้ทีมตัดสินใจนำเบอร์ 6 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำตัวของแข้งรายนี้กับต้นสังกัดเก่ามาให้สวมใส่อีกครั้ง โดยน้าอ่ำ ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อย


"ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ สารัช อยู่เย็น มารับหมายเลขนี้ต่อจากผม เนื่องจากเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงคนหนึ่ง ผมเชื่อว่าน้องจะเข้ามาสร้างความสำเร็จให้กับ บีจีพียู แม้ว่าสโมสรฯ จะเคยเว้นเสื้อหมายเลข 6 เพื่อเป็นเกียรติให้กับผม แต่จะดีกว่าถ้าหมายเลขนี้จะมีคนมารับช่วงต่อ และพาทีมคว้าแชมป์ได้ นั่นจะเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจมากที่สุดครับ" อำนาจ เปิดใจหลังส่งมอบเสื้อเบอร์ 6 ให้ สารัช


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง