TNN online เตรียมเปิดตัว! 'สารัช' เดินทางถึง 'ลีโอ สเตเดี้ยม' เรียบร้อย

TNN ONLINE

ไทยลีก

เตรียมเปิดตัว! 'สารัช' เดินทางถึง 'ลีโอ สเตเดี้ยม' เรียบร้อย

เตรียมเปิดตัว! 'สารัช' เดินทางถึง 'ลีโอ สเตเดี้ยม' เรียบร้อย

สารัช เดินทางถึงรังเหย้าของ บีจี ปทุมฯ เป็นที่เรียบร้อย เตรียมแถลงเปิดตัวในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ

วันนี้ (26 พ.ค. 63) สารัช อยู่เย็น เดินทางถึง ลีโอ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าอีกไม่กี่นาที จะเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของทีมดังย่านคลอง 3 หลังบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอยู่กับทีมน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งไทยลีก 1 โดยเจ้าตัวจะได้หมายเลข 6 ซึ่งเป็นเบอร์เก่าตอนอยู่กับ กิเลนผยอง ไปครอง

เตรียมเปิดตัว! 'สารัช' เดินทางถึง 'ลีโอ สเตเดี้ยม' เรียบร้อย

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับ กระต่ายแก้ว มาโดยตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังตัวนักเตะต้องการย้ายออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องด้วยปัญหาภายในทีม ซึ่งปรากฏชื่อ การท่าเรือ และ ทรู แบงค็อกฯ รวมอยู่ด้วย แต่ที่สุดแล้ว กลับเป็น บีจี ที่น่าจะเป็นผู้ที่ได้ตัว กัปตันตังค์ ไปครอง


อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของค่าตัวการย้ายทีม และรายละเอียดสัญญา ต้องรอทางสโมสรเปิดตัวและแถลงการณ์ ซึ่งทาง TNNSPORTS จะรายงานให้ทราบโดยทันที


สำหรับ สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันอายุ 27 ปี ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะเคยโดนปล่อยยืมตัวให้กับ ภูเก็ต เอฟซี เมื่อปี 2011 และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อปี 2013 โดยเจ้าตัวกำลังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในเวลานี้


ขอบคุณภาพจาก : กูรักเมืองทอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่พลาด! 'บีจี ปทุมฯ' ปิดดีล 'สารัช' คาดเปิดตัวเย็นนี้

ปั้นเด็กวนไป! จำลองผังตัวจริงเมืองทองฯ หลังเสีย อดิศร & สารัช

รุ่นใหญ่พูดก่อน! 'ฐิติพันธ์' เปิดใจหลังเห็นข่าวสารัชเตรียมมาจอย

สารัชซบบีจี! 'ปธ.เมืองทอง' เผยสาเหตุที่ปล่อยสองซีเนียร์




ข่าวที่เกี่ยวข้อง