TNN online ไม่พลาด! 'บีจี ปทุมฯ' ปิดดีล 'สารัช' คาดเปิดตัวเย็นนี้

TNN ONLINE

ไทยลีก

ไม่พลาด! 'บีจี ปทุมฯ' ปิดดีล 'สารัช' คาดเปิดตัวเย็นนี้

ไม่พลาด! 'บีจี ปทุมฯ' ปิดดีล 'สารัช' คาดเปิดตัวเย็นนี้

กระต่ายแก้ว ปิดดีล สารัช อยู่เย็น เข้าร่วมทีมเรียบร้อย และมีรายงานว่าน่าจะเปิดตัวกันในเย็นวันนี้ ที่ ลีโอ สเตเดี้ยม

วันนี้ (26 พ.ค. 63) มีรายงานว่า สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมเปิดตัวกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ในเย็นวันนี้ หลังทั้งสองสโมสรได้ข้อสรุปเรื่องค่าตัว รวมทั้งรายละเอียดสัญญากับตัวนักเตะได้แล้ว ซึ่งทางกระต่ายแก้ว ได้เตรียมหมายเลข 6 เบอร์เก่งของเจ้าตัวรอไว้อยู่แล้ว

ไม่พลาด! 'บีจี ปทุมฯ' ปิดดีล 'สารัช' คาดเปิดตัวเย็นนี้

ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับ กระต่ายแก้ว มาโดยตลอดหลายวันที่ผ่านมา หลังตัวนักเตะต้องการย้ายออกจากถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องด้วยปัญหาภายในทีม ซึ่งปรากฏชื่อ การท่าเรือ และ ทรู แบงค็อกฯ รวมอยู่ด้วย แต่ที่สุดแล้ว กลับเป็น บีจี ที่น่าจะเป็นผู้ที่ได้ตัว กัปตันตังค์ ไปครองอย่างแน่นอน


อย่างไรก็ตาม มีรายงานด่วนเข้ามาว่า สารัช อาจจะเปิดตัวกับ ทีมดังย่านคลองสามในเย็นวันนี้ เนื่องจากดีลการย้ายทีมน่าจะเสร็จสิ้นลงแล้ว ทั้งค่าตัว และเงินเดือน รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยของนักเตะกับต้นสังกัดใหม่


สำหรับ สารัช อยู่เย็น ปัจจุบันอายุ 27 ปี ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่กับ เมืองทองฯ ตั้งแต่ปี 2010 ก่อนจะเคยโดนปล่อยยืมตัวให้กับ ภูเก็ต เอฟซี เมื่อปี 2011 และ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เมื่อปี 2013 โดยเจ้าตัวกำลังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยในเวลานี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปั้นเด็กวนไป! จำลองผังตัวจริงเมืองทองฯ หลังเสีย อดิศร & สารัช

รุ่นใหญ่พูดก่อน! 'ฐิติพันธ์' เปิดใจหลังเห็นข่าวสารัชเตรียมมาจอย

สารัชซบบีจี! 'ปธ.เมืองทอง' เผยสาเหตุที่ปล่อยสองซีเนียร์

ช็อกต่อเนื่อง! ลือ 'สารัช' ส่อลาเมืองทองฯ ย้ายซบ 'บีจี' อีกราย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง