TNN online เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก

เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก

อดิศร ตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงย้ายจาก เมืองทอง ไปอยู่กับ การท่าเรือ เพื่อล่าแชมป์ไทยลีกในปีนี้ โดยเหลือเพียงทั้งสองสโมสรยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น

วันนี้ (22 พ.ค. 63) อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติไทย ตกเป็นข่าวย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมคู่ค้าในศึกไทยลีกเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงแค่มีการยืนยันจากสโมสรใดสโมสรหนึ่งอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งหากมีการโยกย้ายเกิดขึ้นจริง จะเป็นแข้งรายที่ 4 ที่ย้ายจาก กิเลนผยอง ไปอยู่กับ สิงห์เจ้าท่าในฤดูกาลนี้

เพื่อนรอเพียบ! 'อดิศร' ย้ายซบการท่าเรือล่าแชมป์ไทยลีก

แข้งวัย 26 ปี นับเป็นนักเตะซีเนียร์ไทย 1 ใน 3 คน ร่วมกับ สารัช อยู่เย็น และ วัฒนา พลายนุ่ม ที่เหลืออยู่กับ กิเลนผยอง ในซีซั่นนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานออกมาจากหลายสื่อดังว่า เจ้าตัวบรรลุข้อตกลงย้ายข้ามฟากจาก เมืองทองฯ ไปอยู่กับ การท่าเรือ เป็นที่เรียบร้อย โดยรอเพียงแค่มีการยืนยันจากทั้งสองทีมก็จะถือว่าดีลนี้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ


หาก อดิศร ย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ ตามข่าว ก็จะตามรอย 3 แข้งกิเลนผยอง ที่ย้ายมาอยู่กับทีมดังย่านคลองเตยตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาล ทั้ง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส , อดิศักดิ์ ไกรษร และ ชารีล ชัปปุยส์


สำหรับ เจ้าเก่ง ย้ายจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เมืองทองฯ เมื่อปี 2016 ลงเล่นในลีกกับทีมไปทั้งสิ้น 74 นัด ทำไป 2 ประตู คว้าแชมป์ไทยลีก 1 สมัย , ลีก คัพ 2 สมัย และ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์คัพ อีก 1 ครั้ง ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง