TNN online 'พีรดนย์' เปิดใจ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์แต่ป้องกันเข้มงวด

TNN ONLINE

ไทยลีก

'พีรดนย์' เปิดใจ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์แต่ป้องกันเข้มงวด

'พีรดนย์' เปิดใจ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์แต่ป้องกันเข้มงวด

กัปตัน เขี้ยวสมุทร ยอมรับ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามได้ หากไทยลีกกลับมาหวด ก.ย. นี้ แต่ให้มีมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

วันนี้ (20 พ.ค. 63) พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางคนสำคัญ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 เปิดใจ อยากให้มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนาม หากลีกกลับมาลงทำการแข่งขันในช่วง ก.ย. นี้ได้ ในกรณีที่ประเทศไทยไม่พอยอดผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมกับให้มีมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด เช่น การสวมหน้ากากอนามัย และ การตรวจอุณหภูมิร่างกาย

'พีรดนย์' เปิดใจ อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์แต่ป้องกันเข้มงวด

ฟุตบอลไทยลีกโดนโควิด-19 เข้าเล่นงาน จนทำให้ต้องเบรกการแข่งขันออกไปจนถึงเดือน ก.ย. โดยแต่ละทีมเพิ่งผ่านการแข่งขันไปเพียง 4 นัดแรกเท่านั้น ล่าสุด กัปตันทีม เขี้ยวสมุทร ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ กับการอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามเมื่อมีการฟาดแข้ง


“ผมเห็นด้วยกับการที่ฟุตบอลต่างประเทศเริ่มกลับมาทำการแข่งขันตามปกติ แต่ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าไปรับชมในสนาม เป็นการป้องกันการแพร่ระบาดที่ดี แต่สำหรับไทยลีกถ้าในช่วงเดือนกันยายน สถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นกว่านี้แล้ว อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ในสนามได้ แต่มีมาตรการป้องกันใส่หน้ากากอนามัย ตรวจอุณหภูมิร่างกาย ผมคิดว่าแฟนบอลก็อยากเข้ามาเชียร์ในสนามเหมือนกัน”


“สุดท้ายผมอยากจะขอฝาก ร้านกาแฟ Cafe Amazon ที่สวนหลวงสแควร์ (จุฬา ซอย 12) และ IHOI หอยนางรมสด พร้อมส่งแบบเดลิเวอรี่ ด้วยนะครับ” พีรดนย์ กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ พีรดนย์ วัย 27 ปี ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ พัทยา ยูไนเต็ด (สมุทรปราการ ปัจจุบัน) เมื่อปี 2015 และ 2017 ในรูปแบบยืมตัว ก่อนจะซื้อขาดเมื่อปี 2018 ทำผลงานยอดเยี่ยมเป็นกำลังสำคัญ จนสามารถก้าวไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง