TNN online หนาวๆร้อนๆ! 'โค้ชโจ' ตอบแล้ว โคราชเปลี่ยนต่างชาติหรือไม่ ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

หนาวๆร้อนๆ! 'โค้ชโจ' ตอบแล้ว โคราชเปลี่ยนต่างชาติหรือไม่ ?

หนาวๆร้อนๆ! 'โค้ชโจ' ตอบแล้ว โคราชเปลี่ยนต่างชาติหรือไม่ ?

กุนซือใหญ่ สวาทแคท ยืนยัน คงจะไม่เปลี่ยนตัวผู้เล่นในช่วงก่อนลงเล่นนัดที่ 5 อย่างแน่นอน มั่นใจ 4 คนที่มีอยู่ถือว่าดีแล้ว พร้อมจะพยายามดึงศักยภาพแข้งเหล่านี้ออกมาให้ได้อย่างเต็มที่

วันนี้ (19 พ.ค. 63) ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยืนยัน ไม่มีแผนเปลี่ยนแปลงผู้เล่นทั้งไทยและต่างชาติ ในช่วงเบรกหนีไวรัสโควิด-19 หลังมองว่าทีมชุดนี้ทำผลงานกันได้ดีอยู่แล้ว และแข้งเหล่านี้จะพาทีมไปสู่เป้าหมายตามที่ตั้งเอาไว้

หนาวๆร้อนๆ! 'โค้ชโจ' ตอบแล้ว โคราชเปลี่ยนต่างชาติหรือไม่ ?

พลพรรค สวาทแคท ยังทำผลงานได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่ จากการเก็บได้เพียง 4 แต้ม ในการลงเล่น 4 เกมแรก ภายใต้การนำของ โค้ชโจ ทำให้เริ่มมีการถามถึงการเปลี่ยนตัวผู้เล่น ซึ่งทุกทีมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมดก่อนเดือน ก.ย. จากกฏพิเศษของสมาคมฟุตบอลฯ โดยประเด็นนี้กุนซือจอมสุภาพได้ให้ความเห็นเป็นที่เรียบร้อย


"ผมมองว่าตัวนักเตะที่เรามีในเวลานี้มันดีอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยน เรามองถึงการดึงศักยภาพผู้เล่นที่มีออกมามากกว่า ตรงนี้คือความท้าทายของผม นอกจากนี้ต้องยอมรับว่างบประมาณของทีมก็ค่อนข้างจำกัด มันคงเป็นไปไม่ได้ที่เราจะไปหาตัวแพงๆเข้ามา ผมมั่นใจว่า 3-4 คน (ต่างชาติ) ที่เรามีอยู่ตอนนี้มันลงตัวแล้ว อยู่แค่ว่าผมจะสามารถพาทีมบรรลุเป้าหมายได้หรือเปล่าแค่นั้นเอง" โค้ชโจ กล่าวผ่านแฟนเพจสโมสร


สำหรับ นครราชสีมา มีนักเตะต่างชาติทั้งสิ้น 4 คน ประกอบด้วย เลอันโดร อัสซัมเซา , อมาดู อ็อตตาร่า , เดนนิส มูริลโล่ และ ยูน จุนซอง โดยไม่ใช้โควต้าอาเซียนในปีนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นครราชสีมา' ปล่อยสองแข้งกลับบ้านหลังโดนโควิด-19เล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง