TNN online คดีพลิก! 'เชียงราย' ยืนยัน ไม่ได้ยกเลิกสัญญา 'มาอิลซอน'

TNN ONLINE

ไทยลีก

คดีพลิก! 'เชียงราย' ยืนยัน ไม่ได้ยกเลิกสัญญา 'มาอิลซอน'

คดีพลิก! 'เชียงราย' ยืนยัน ไม่ได้ยกเลิกสัญญา 'มาอิลซอน'

กว่างโซ้ง ยืนยัน เก็บมาอิลซอน ไว้ใช้งานต่อ พร้อมสยบข่าวที่หลายสำนักรายงานว่ายกเลิกสัญญาไปแล้วก่อนหน้านี้

วันนี้ (19 พ.ค. 63) สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก 2019 ยืนยัน ยังไม่ได้ยกเลิกสัญญากับ มาอิลซอน กองหน้าชาวบราซิลออกจากทีมตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ โดยนักเตะยังอยู่กับทีม และจะเป็นกำลังสำคัญในช่วงที่ลีกกลับมาลงเตะนัดที่ 5 เดือน ก.ย. นี้อย่างแน่นอน

คดีพลิก! 'เชียงราย' ยืนยัน ไม่ได้ยกเลิกสัญญา 'มาอิลซอน'

ก่อนหน้านี้มีรายงานตรงกันทุกสื่อว่า กว่างโซ้ง ได้แยกทางกับแข้งวัย 29 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อย จากฟอร์มการเล่นที่ยังไม่น่าประทับใจ รวมทั้งไม่เคยมีโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในศึกไทยลีก ตลอด 4 นัดแรกก่อนหน้านี้ ล่าสุด ได้รับการยืนยันจากทางผู้บริหารเชียงราย ว่าข่าวยกเลิกสัญญาก่อนหน้านี้ไม่เป็นความจริง นักเตะยังอยู่กับทีมแน่นอน


สำหรับ มาอิลซอน ย้ายจาก วิลา โนว่า จากบราซิล ซีรีส์ บี เข้ามาอยู่กับ เชียงราย เมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยถูกมอบหมายให้เข้ามาทนแทน วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ ที่อำลาทีมไปอยู่กับ พีที ประจวบ แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่เข้าตาแฟนบอลมาก และมีการเรียกร้องให้ทีมหาผู้เล่นใหม่เข้ามาทนแทนอย่างต่อเนื่อง


ส่วนผลงานของ เชียงราย ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก หลังเก็บไปเพียง 5 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัดแรก รั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ขณะที่ฟอร์มในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็หนักไม่แพ้กัน โดยยังไม่มีคะแนนจากการลงเล่น 2 นัดแรก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตามคาด! 'เชียงราย' แยกทาง 'มาอิลซอน' หลังฟอร์มดับอนาถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง