TNN online 'มาดามฮาย' ตอบแล้ว มีทีมยุโรปจีบ 'เอกนิษฐ์' หรือไม่ ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

'มาดามฮาย' ตอบแล้ว มีทีมยุโรปจีบ 'เอกนิษฐ์' หรือไม่ ?

'มาดามฮาย' ตอบแล้ว มีทีมยุโรปจีบ 'เอกนิษฐ์' หรือไม่ ?

ปธ.กว่างโซ้ง ยืนยัน ไม่มีทีมจากยุโรปสนใจ เอกนิษฐ์ แต่เคยมีทีมจากเจลีก ที่แสดงความสนใจ ซึ่งก็ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนอทางการเข้ามาแต่อย่างใด

วันนี้ (16 พ.ค. 63) "มาดามฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยัน ยังไม่มีทีมจากลีกยุโรปที่แสดงความสนใจคว้าตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา เข้ามาในเวลานี้ แต่ทีมทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ที่สนใจก่อนหน้านี้ ซึ่งหายไปพักใหญ่แล้ว ยอมรับเวลานี้หลายๆทีมคงจะมีปัญหาการเงินกันทั้งหมดจากวิกฤตไวรัสโควิด-19

'มาดามฮาย' ตอบแล้ว มีทีมยุโรปจีบ 'เอกนิษฐ์' หรือไม่ ?

แข้งวัย 20 ปี แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวได้การพา กว่างโซ้ง คว้าแชมป์ไทยลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งยังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ ก่อนที่จะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือน พ.ย. ปีที่แล้ว จึงทำให้ร้างสนามไปนานกว่าครึ่งไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวได้รับความสนใจจากทีมในยุโรป ซึ่ง ปธ. เชียงราย ได้พูดถึงประเด็นนี้เป็นที่เรียบร้อย

'มาดามฮาย' ตอบแล้ว มีทีมยุโรปจีบ 'เอกนิษฐ์' หรือไม่ ?

"ก่อนหน้านี้ก็มีหลายทีมนะที่แสดงความสนใจเข้ามา แต่จะเป็นเจลีกมากกว่า เป็นการสอบถามเข้ามาเฉยๆ ไม่มีข้อเสนอทางการ ถ้าจากยุโรปยังไม่เคยมีเลยนะคะ คงเป็นข่าวลือมากกว่า แต่เชื่อว่าตอนนี้คงจะซาแล้วแหละ เพราะทุกทีมโดนพิษไวรัสโควิด-19 เล่นงานกันหมด คงจะใช้จ่ายกันระวังตัวแน่นอน" มาดามฮาย เผยในรายการ ฟุตบอล 108


สำหรับ เอกนิษฐ์ เป็นชาวเชียงรายโดยกำเนิด ถือเป็นดาวรุ่งฟอร์มร้อน โดยสามารถคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมศึกไทยลีก นอกจากนี้ยังเป็นนักเตะไทยที่ยิงเยอะที่สุดที่จำนวน 10 ประตู (เชียงใหม่ + เชียงราย) เมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง