TNN online ลุ้นรีเทิร์น! 'ชลบุรี' ตอบแล้วสนใจ 'นูรูล' จริงหรือไม่ ?

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลุ้นรีเทิร์น! 'ชลบุรี' ตอบแล้วสนใจ 'นูรูล' จริงหรือไม่ ?

ลุ้นรีเทิร์น! 'ชลบุรี' ตอบแล้วสนใจ 'นูรูล' จริงหรือไม่ ?

โค้ชเฮง ยืนยัน พร้อมพิจารณา นูรูล กลับสู่ทีมแน่นอน หากนักเตะอยากกลับฉลามชล เนื่องจากเป็นเด็กสร้างของสโมสรที่ทีมเปิดโอกาสให้ไปหาประสบการณ์ในช่วงที่ผ่านมา

วันนี้ (9 พ.ค. 63) ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก ยอมรับ แสดงความสนใจในตัว นูรูล ศรียานเก็ม ปีกตัวจี๊ดของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ตามข่าวจริงๆ โดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานบริหารฝ่ายเทคนิค ชี้ชัด หากนักเตะต้องการกลับสู่ทีม ก็พร้อมที่จะพิจารณทันที เนื่องจากเป็นเด็กที่ทีมสร้างขึ้นมาตั้งแต่เด็ก

ลุ้นรีเทิร์น! 'ชลบุรี' ตอบแล้วสนใจ 'นูรูล' จริงหรือไม่ ?

แข้งวัย 28 ปี ย้ายจาก การท่าเรือ ไปอยู่กับ ราชบุรี ในรูปแบบยืมตัว 1 ฤดูกาลในปีนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถยึดตัวจริงได้ จึงทำให้มีข่าวลืออกมาว่า เจ้าตัวอาจกลับไปอยู่กับ ฉลามชล อีกครั้งในช่วงก่อนเปิดการแข่งขันนัดที่ 5 เดือน ก.ย. ซึ่งประเด็นนี้ โค้ชเฮง ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าว TNNSPORTS เป็นที่เรียบร้อย


"นูรูล เป็นนักเตะที่เราสร้างขึ้นมา และปล่อยเปิดโอกาสให้เขาออกไปหาประสบการณ์ที่อื่น หากเขาอยากกลับมาอยู่กับเรา เราก็พร้อมพิจารณาอยู่แล้วครับ" โค้ชเฮง ให้สัมภาษณ์ในรายการ ประเด็นร้อนบอลไทย


สำหรับ นูรูล เป็นเด็กจากอัสสัมชัญศรีราชา มาอยู่กับอะคาเดมี่ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2007 ก่อนได้ขึ้นชุดใหญ่ปี 2010 และย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ ในปี 2018 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไฟยังมี! 'โค้ชเฮง' รับ อยากคุมชลบุรีอีกสักครั้งในอนาคต (คลิป)

สาเหตุฟอร์มตก! 'โค้ชเฮง' ชี้ 'วรชิต' ต้องปรับสองสิ่งนี้หากยังหวังขึ้นท็อปสตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง