TNN online สาเหตุฟอร์มตก! 'โค้ชเฮง' ชี้ 'วรชิต' ต้องปรับสองสิ่งนี้หากยังหวังขึ้นท็อปสตาร์

TNN ONLINE

ไทยลีก

สาเหตุฟอร์มตก! 'โค้ชเฮง' ชี้ 'วรชิต' ต้องปรับสองสิ่งนี้หากยังหวังขึ้นท็อปสตาร์

สาเหตุฟอร์มตก! 'โค้ชเฮง' ชี้ 'วรชิต' ต้องปรับสองสิ่งนี้หากยังหวังขึ้นท็อปสตาร์

ประธานเทคนิค ฉลามชล ฝากเตือน วรชิต ต้องปรับสองจุดบกพร่องให้ได้ หากหวังขึ้นมาเป็นผู้เล่นระดับท็อปสตาร์ โดยมีสิ่งที่ต้องแก่ไขทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะทัศนคติ และการโตเป็นผู้ใหญ่

วันนี้ (8 พ.ค. 63) วิทยา เลาหกุล ผู้อำนวยการเทคนิค ชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 ชี้ชัด วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แนวรุกดาวรุ่งของทีม ยังต้องปรับทัศนคติทั้งในและนอกสนามอีกหลายอย่าง หากหวังจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นนำของประเทศ หลังแข้งรายนี้ถูกแฟนบอลโจมตีกับฟอร์มการเล่นในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาไม่ดีเหมือนช่วงขึ้นมาใหม่ๆ

สาเหตุฟอร์มตก! 'โค้ชเฮง' ชี้ 'วรชิต' ต้องปรับสองสิ่งนี้หากยังหวังขึ้นท็อปสตาร์

เจ้ายิม นับเป็นอีกหนึ่งนักเตะในคาถาของโค้ชเฮง หลังมาอยู่กับอคาเดมี่ของชลบุรี ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ในปี 2007 ก่อนจะมีโอกาสได้สัมผัสเกมชุดใหญ่ในปี 2013 หรือวัย 16 ปีเท่านั้น โดยช่วงสองสามปีแรกที่ขึ้นมา แข้งรายนี้เป็นคนที่แฟนๆพูดถึงเยอะมากจากลีลากาเล่นในสนามที่น่าตื่นตาตื่นใจ แต่เหมือนว่าในช่วง 2-3 ปีหลังจะโดนวิจารณ์ค่อนข้างเยอะ โดยประเด็นนี้ ผอ.เทคนิค ฉลามชลได้พูดถึงเป็นที่เรียบร้อย


"ยิมมีอะไรหลายอย่างที่ยังต้องปรับครับ ทั้งในและนอกสนาม เขายังไม่เป็นผู้ใหญ่ หากในสนามผมก็จะบอกเขาว่าการเป็นนักฟุตบอลมันจะต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา หาสิ่งใหม่ๆเติมเข้ามา เช่น ลองหัดยิงเท้าซ้ายให้ให้ชำนาญ , เคลื่อนที่ให้มากๆ นี่คือสิ่งที่ผมย้ำเขาอยู่เสมอ ส่วนนอกสนาม นักฟุตบอลไทยพอเข้าสู่วัยนี้ ก็เป็นธรรมดาครับ ด้วยรายได้ที่เข้ามา ด้วยแสงสีเสียง อาจจะมีหลงไปบ้าง ตรงนี้เราก็ดูเขาอยู่ ซึ่งยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควบคุมได้ ที่สุดแล้วทัศนคติเป็นสิ่งสำคัญที่สุดครับ" โค้ชเฮง กล่าวกับ ผู้สื่อข่าว TNNSPORTS 


สำหรับ วรชิต ปัจจุบันอายุ 22 ปี ลงรับใช้ชลบุรีไปแล้ว 107 นัด ทำไปทั้งสิ้น 21 ประตู ส่วนในนามทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับชุดยู 23 ปี ทั้งหมด 25 นัด ทำได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง