TNN online แฟนเจ้าท่าว่าไง! เผยข้อความจาก "มาดามแป้ง" กับการแยกทางฟ้าผ่า "โค้ชโชคทวี"

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนเจ้าท่าว่าไง! เผยข้อความจาก "มาดามแป้ง" กับการแยกทางฟ้าผ่า "โค้ชโชคทวี"

แฟนเจ้าท่าว่าไง! เผยข้อความจาก มาดามแป้ง กับการแยกทางฟ้าผ่า โค้ชโชคทวี

การท่าเรือ ประกาศผ่านเพจอย่างเป็นทางการ ทีมแยกทางกับ โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าโค้ชเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ยังมีข้อความจาก มาดามแป้ง ที่ถูกเผยออกมาให้แฟนบอลหายข้องใจกับการตัดสินใจครั้งนี้

วันนี้ (28 มี.ค 63) การท่าเรือ เอฟซี แถลงการผ่านแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร เป็นที่เรียบร้อย ยืนยันว่า ทำการแยกทางกับ โชคทวี พรหมรัตน์ และทีมงานอย่างเป็นทางการ โดย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานหญิงของทีม ให้เหตุผลว่า เป็นการจากกันด้วยดี ขอบคุณ โค้ชโชค ตลอด 8 เดือนในการทำงานหนัก และขอให้โชคดีในอนาคต


ทำเอาแฟนบอลช็อกไปตามๆกัน สำหรับการแยกทางฟ้าผ่าของ โค้ชโชคทวี และ สิงห์เจ้าท่า ที่มีการประกาศออกมาเมื่อช่วงเย็น โดยหลังจากข่าวนี้ได้มีการแพร่กระจายจากหลายสำนักและแฟนเพจ จนล่าสุดทางสโมสรได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ พร้อมข้อความจากประธานคนสวยอีกด้วย ซึ่งมีใจความทั้งหมดว่า....


มื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยร่วมกันระหว่าง ผู้บริหารสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และโค้ชโชค “โชคทวี พรหมรัตน์” พร้อมทีมงาน โดยได้มีข้อตกลงร่วมกัน เพื่อยุติสัญญาการทำทีมในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายหญิงแห่งการท่าเรือ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า

"คณะผู้บริหารสโมสรฯ ได้มีการพูดคุยร่วมกันกับโค้ชโชคทวี และทีมงาน ถึงการตัดสินใจขอยุติบทบาทการคุมทีมการท่าเรือหลังจากนี้ แป้งและทุกคนในทีม ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกๆ อย่าง ที่ทุ่มเททำงาน เพื่อสโมสรฯ ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา แม้จะไม่ได้ทำงานร่วมกันในฐานะประธานสโมสรและหัวหน้าผู้ฝึกสอนแล้ว แต่แป้งเชื่อว่าเรายังคงมีความหวังดีต่อกัน และขอให้โชคดีกับทุกๆ เรื่องในอนาคต แป้งขอขอบคุณจากใจ

และแม้ว่าช่วงนี้สโมสรฯ จะมีการปล่อยนักกีฬาหยุดพัก แต่แป้งและทีมงานก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เพื่อให้ทีมสามารถเดินหน้าต่อไป จึงได้แต่งตั้ง “เซอร์จเด็จ” กลับมาคุมทีมอีกครั้ง พร้อมได้จัดทำโปรแกรมการฝึกซ้อมที่บ้านให้กับนักกีฬา เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสมบูรณ์ที่สุด หากต้องกลับมาแข่งขันอีกครั้ง” มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ โชคทวี พรหมรัตน์ มาเข้ามาคุมการท่าเรือ ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาลที่แล้ว ก่อนพาทีมที่ฟอร์มกำลังเป๋ จบอันดับ 3 ของตาราง และคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ส่วนฟอร์มในการออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ ชนะ 3 เสมอ 1 จาก 4 เกมแรก


ขอบคุณภาพและแหล่งข่าว : การท่าเรือ เอฟซี Port FC


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

16วัน16ทีม : ย้อนชม 4 นัดแรก "การท่าเรือฯ" ก่อนแยกทางโค้ชโชคสุดช็อก

คลองเตยช็อก! 'ท่าเรือ' แยกทาง 'โค้ชโชค' ก่อนตั้งหัวเรือใหม่ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง