TNN online "ฉลามชล" เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย "ไทยลีก 1"

TNN ONLINE

ไทยลีก

"ฉลามชล" เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย "ไทยลีก 1"

ฉลามชล เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย ไทยลีก 1

ชลบุรี เอฟซี ยกพลเข้าเเคมป์เก็บตัว 3 วัน เตรียมทีมโค้งสุดท้ายก่อนลุย ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 "โค้ชเตี้ย" พอใจได้ละลายพฤติกรรมนักเตะ สร้างความสามมัคคีภายในทีม

วันนี้ (20 ม.ค. 63) “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออก ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ชจอมเเท็คติค ยกทีมเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ฐานทัพเรือ สัตหีบ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 20-23 มกราคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในโค้งสุดท้ายก่อนลุย "ไทยลีก 1" ประจำฤดูกาล 2020

ฉลามชล เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย ไทยลีก 1

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" กล่าวว่า "กิจกรรมในวันนี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่จะช่วยเพิ่มเติมความ สมัครสมานสามัคคี ให้กับ นักเตะของเรา ทุกๆคน อีกทั้งยังเป็นการ ฝึกสมาธิ และ ละลายพฤติกรรม ให้แก่ ผู้เล่นเยาวชน, ผู้เล่นเก่า และ ผู้เล่นใหม่ ให้มีความสัมพันธ์ ต่อกันที่ดีมากขึ้นด้วย”

ฉลามชล เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย ไทยลีก 1

“ผมคิดว่าเป็นกิจกรรมที่มีประโยชน์ต่อทีมมาก หลายคนเคยเข้าแคมป์กิจกรรมในลักษณะนี้เป็นครั้ง บางคนเพิ่งมาใหม่ บางคนเป็นรุ่นน้อง แต่ทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับทุกกิจกรรม เป็นอย่างดี ทุกคนสนุกสนาน และ มีความสุข ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งเล็กๆน้อยที่ทุกคนได้ทำร่วมกันในวันนี้ จะต่อยอดไปสู่การใช้ประโยชน์ในทีม ยามที่เราลงสนามทำการแข่งขันตลอดซีซั่น 2020 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น”

ฉลามชล เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย ไทยลีก 1

ชลบุรี เอฟซี จะเปิดฤดูกาล 2020 ด้วยการพบกับ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ทีมน้องใหม่ฟอร์มเเรง ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยังจำได้ไหม! อัมปองซ่าห์ อดีตเเข้งชลบุรีฯ ย้ายร่วมทัพ อุทัยธานีฯ ลุยศึก ไทยลีก 2

ช็อปไม่หยุด! ชลบุรี ปิดดีลเเข้งใหม่รายที่ 6

พลังเหลือล้น! ชลบุรี เปิดตัว 'บอสโควิช' เจ้าตัวลั่นพาทีมล่าแชมป์

เซ็นไว้ยิงต่อปีหน้า! ชลบุรีคว้าไคออนเข้าทีมถาวร






ข่าวที่เกี่ยวข้อง