TNN online สมใจแฟนบอล! บีจี ประกาศใช้ 'ฐิติพันธ์' ลุยไทยลีกปีนี้อย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

ไทยลีก

สมใจแฟนบอล! บีจี ประกาศใช้ 'ฐิติพันธ์' ลุยไทยลีกปีนี้อย่างเป็นทางการ

สมใจแฟนบอล! บีจี ประกาศใช้ 'ฐิติพันธ์' ลุยไทยลีกปีนี้อย่างเป็นทางการ

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ คัมแบ็คคืนทัพกระต่ายแก้ว อย่างเป็นทางการ มีการถ่ายรูปเปิดตัวใหม่อีกครั้ง เตรียมช่วยทีมลุยศึกไทยลีก 2020 นี้ หลังไปเล่นในเจลีกมา 1 ปี เต็ม

วันนี้ (3 ม.ค. 63) สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด น้องใหม่แห่งศึกไทยลีก 2020 ประกาศยืนยันในการดึงตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเพื่อเตรียมทีมสู้ศึกในฤดูกาล 2020 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น หลังจากเมื่อฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมาปล่อยให้ โออิตะ ทรินิตะ ทีมในศึกเจลีกของประเทศญี่ปุ่น ยืมตัวไปใช้งานด้วยสัญญา 1 ปี

สมใจแฟนบอล! บีจี ประกาศใช้ 'ฐิติพันธ์' ลุยไทยลีกปีนี้อย่างเป็นทางการ

โดย มิดฟิลด์ไดนาโม วัย 26 ปี กล่าวถึงการกลับมาเล่นในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้งว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเล่นให้กับ บีจีพียู อีกครั้ง ปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ มีตัวผู้เล่นใหม่เข้ามาหลายคน ทำให้ผมมั่นใจว่าเราน่าจะมีลุ้นแชมป์ได้ ส่วนตัวผมเองก็หวังว่าจะนำประสบการณ์ที่ได้จากเจลีกมาช่วยทีมให้ได้มากที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปแบบการเล่น ความฟิต และสภาพร่างกาย นอกจากนี้ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาผมยังคงติดตามผลงานของ บีจี ปทุมฯ อยู่เสมอ ทำให้ได้เห็นรูปแบบการทำทีมของ โค้ชโอ่ง ที่มีเกมรุกที่ดีขึ้น และเกมรับที่เหนี่ยวแน่น แน่นอนว่าในฤดูกาล 2020 เรามีการเตรียมทีมที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ได้นักเตะที่มีศักยภาพสูงเข้ามาสู่ทีม ทำให้ผมมั่นใจว่าเราจะมีผลงานที่ดีและคว้าแชมป์ให้ได้"

สมใจแฟนบอล! บีจี ประกาศใช้ 'ฐิติพันธ์' ลุยไทยลีกปีนี้อย่างเป็นทางการ

นับเป็นการสยบข่าวลือการย้ายทีมของเจ้านิวอย่างสิ้นเชิง หลังก่อนหน้านี้ เคยมีกระแสข่าวว่า ทั้งการท่าเรือ เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทัพ แต่จากการยืนยันครั้งนี้ ทำให้มั่นใจได้ 100 % ว่า ฐิติพันธ์ จะอยู่กับ บีจี ในปี 2020 อย่างแน่นอน


สำหรับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์วัย 26 ปี ย้ายจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” เมื่อฤดูกาล 2018 ก่อนที่ในฤดูกาล 2019 จะถูกปล่อยตัวให้ โออิตะ ทรินิตะ ยืมตัวไปใช้งาน โดยทำผลงานลงเล่นในศึกเจลีก 20 นัด เป็นตัวจริง 12 นัด และผลงานในศึกฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ ลงเล่น 3 นัด ทำได้ 1 ประตู ก่อนจะย้ายกลับ บีจีพียู ในฤดูกาล 2020


ขอบคุณภาพจาก : BG Pathum United


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีจีไม่ปล่อย! 'บิ๊กเป้' ยันคงดึงฐิติพันธ์ คืนสู่เหย้าไม่ได้

ลือรายวัน! เมืองทองฯ เล็งสอย ฐิติพันธ์

ท่าเรืออกหัก! 'บีจี' ยันขอเก็บ ฐิติพันธ์ ไว้ใช้งานเอง

กลับบีจี! ฐิติพันธ์ โพสต์ขอบคุณโออิตะฯกับโอกาสตลอดปีที่ญี่ปุ่น




ข่าวที่เกี่ยวข้อง