TNN ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

TNN

ไทยลีก

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ทรูบียู คืนฟอร์มเก่งไล่ถล่ม เชียงราย 3-0 โดย ชนานันท์ ซัดสองประตูในเกมไทยลีกนัดที่ 25 ของฤดูกาล

วันนี้ (19 มี.ค. 65) ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 25 ที่สนาม ทรู สเตเดียม "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ “กว่างโซ้งมหาภัย” ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด


ทัพ “แข้งเทพ” วันนี้ส่ง 11 ตัวจริงชุดใกล้เคียงกับนัดที่แล้วที่เจอกับ ชลบุรี เอฟซี จะมีก็แต่ วิศรุต ที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในวันนี้และก็มี ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่พร้อมกลับมาลงเป็นตัวจริงอีกครั้งเช่นกัน วันนี้พวกเขาลงไปพร้อมความมั่นใจเพื่อที่จะแซง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด กลับไปสู่อันดับ 3 ให้ได้ โดยฟอร์มในนัดล่าสุด แข้งเทพ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-1 ในเกมฟุตบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนทางด้านทีมเยือนอย่าง ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด วันนี้พวกเขาจัดตัวจริงชุดเก่ง ลงดวลกับทัพ "แข้งเทพ" นำทัพโดยผู้เล่นอย่าง เกทเตอร์สัน อัลเวส, เฟลิเป้ อโมริมและกองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล โดยฟอร์มนัดล่าสุด พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 4-2 ในศึกบอลถ้วย รีโว่ ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปได้ 

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

เริ่มเกมมานาทีที่ 21 เป็นฝั่ง แข้งเทพ ได้ทักทายก่อนจากจังหวะเปิดมุมของ รุ่งรัฐ แล้วเป็น เอเวอร์ตัน ได้โหม่งแต่บอลติดเซฟของ อภิรักษ์ ออกหลังไป

นาทีที่ 21 ฐิติพันธ์ เปิดลูกเตะมุมเข้าไปด้านใน และเป็น เอเวอร์ตัน ได้โหม่งอีกเป็นครั้งที่สองแต่ครั้งนี้บอลเสียบเสาเข้าประตูไป แข้งเทพ ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 30 พิธิวัตต์ เก็บบอลได้บริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แล้วลองซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงเข้าหน้าต่างเสาแรก

นาทีที่ 31 เป็น แข้งเทพ ได้บอลสวนกลับแล้วเป็น วิศรุต แทงทะลุช่องให้ รุ่งรัฐ หลุดไปดวลเดี่ยวในเขตโทษ ก่อนจะปั่นไปที่เสาสองบอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45+2 เชียงราย ได้ลูกฟรีคิก และเป็น ศิวกรณ์ เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น บรินเนอร์ ได้โหม่งแต่บอลข้ามคานออกไป

Half time: หมดเวลาการแข่งขันครึ่งเวลาแรก เป็น แข้งเทพ ที่กุมความได้เปรียบไว้ก่อนในครึ่งเวลาแรก จากลูกโหม่งของ เอเวอร์ตัน ตั้งแต่นาทีที่ 21 และมีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มแต่ยังจบไม่ได้ ทำให้ครึ่งแรก แข้งเทพ ขึ้นนำ กว่างโซ้งมหาภัย อยู่ 1-0 

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ 48 เชียงราย ได้มีโอกาสจบสกอร์บ้าง จากจังหวะที่ ศิวกรณ์ ส่งเข้าในให้ พิธิวัตต์ ได้ซัดเต็มข้อแต่ยังติดเซฟของ ไมเคิล แต่บอลยังไม่ขาด ศนุกรานต์ เก็บบอลได้ก่อนปาดเข้าในอีกครั้งให้ คาโตะ ได้แปเน้นๆ แต่ยังติดเซฟของ ไมเคิล อีกครั้ง

นาทีที่ 49 แข้งเทพ ได้จังหวะสวนกลับจาก วานเดอร์ ส่งให้ ฐิติพันธ์ ได้หลุดเดี่ยวไป ก่อนปั่นด้วยขวาบอลหลุดข้ามคานออกไป

นาทีที่ 52 เฟลิเป้ ได้บอลจากฝั่งซ้ายก่อนจะแทงทะลุช่องให้ ศิวกรณ์ ได้หลุดเดี่ยวก่อนจะยิงสวนตัว ไมเคิล แต่บอลไปชนเสามาเข้าทาง วสันต์ ได้ซ้ำอีกที แต่ยังติดบล็อคของ ทอม ออกหลังไป

นาทีที่ 60 รุ่งรัฐ ได้ลองส่องไกลบ้าง แต่บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 65 รุ่งรัฐ ได้ลุยมาทางฝั่งขวา ก่อนหักเข้าในแล้วซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งไปที่เสาสอง แต่ อภิรักษ์ ยังเซฟไว้ได้

นาทีที่ 76 แข้งเทพได้ประตูจากลูกเตะมุมอีกครั้ง จากการเปิดลูกเตะมุมของ วานเดอร์ เข้าไปด้านใน ให้ ชนานันท์ ได้โหม่งบอลเสียบเสาไกลตุงตาข่าย แข้งเทพ ออกนำ 2-0

นาทีที่ 79 พีระพัฒน์ หลุดมาทางซ้าย ก่อนปาดไปที่เสาสองให้ ชนานันท์ ได้ชาร์จเข้าไปเต็มๆ แข้งเทพ หนีห่างไปเป็น 3-0

Full time: จบเกมการแข่งขัน เป็นทัพ "แข้งเทพ" ที่เปิดบ้านถล่ม "กว่างโซ้งมหาภัย" ไปได้ถึง 3-0 จากการทำประตูของ เอเวอร์ตัน 1 ประตูและ ชนานันท์ 2 ประตู ส่งให้ แข้งเทพ ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตารางไทยลีกในเวลานี้


รายชื่อ 11 นักเตะตัวจริงทั้งสองทีม 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด: วรุฒ เมฆมุสิก (GK)(ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด น. 46), เอเวอร์ตัน กอนคัลเวส, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, มานูเอล เบียรห์, วิศรุต อิ่มอุระ, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(เจษฎากร ขาวงาม น.71), ทริสตอง โด, วานเดอร์ หลุยซ์(แอนโธนี่ คาร์เตอร์ น.86), รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก(ชนานันท์ ป้อมบุบผา น.71), ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม(เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส น.71), ปกเกล้า อนันต์

ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด: อภิรักษ์ วรวงษ์ (GK), วสันต์ ฮมแสน, ธนะศักดิ์ ศรีใส(ศราวุธ อินทร์แป้น น.86), โกไฮ คาโตะ, บรินเนอร์ เอนริเก้, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล, เฟลิเป้ อโมริม, เกทเตอร์สัน อัลเวส(อัครวินท์ สวัสดี น.87), ศิวกรณ์ เตียตระกูล(สิโรจน์ฉัตรทอง น.76), จอร์นาตา แวร์ซูรา(ชินภัทร ลีเอาะ น. 46), ภราดร พัฒนะพล(ศนุกรานต์ ถิ่นจอม น. 46)

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ผลบอลสด ไทยลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง