TNN online 'โค้ชแบน' สลัดโควิดพร้อมคุมทรูแบงค็อกฯฟัดประจวบขอลุ้นแชมป์ต่อ

TNN ONLINE

ไทยลีก

'โค้ชแบน' สลัดโควิดพร้อมคุมทรูแบงค็อกฯฟัดประจวบขอลุ้นแชมป์ต่อ

'โค้ชแบน' สลัดโควิดพร้อมคุมทรูแบงค็อกฯฟัดประจวบขอลุ้นแชมป์ต่อ

“โค้ชแบน” ชม อิสสระ ทำประจวบน่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ แต่แบงค็อกหวังบุกคว้าสามแต้มเพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 21 ระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 จะเปิด สามอ่าว สเตเดียม พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น.


โดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ตัวผมตอนนี้ไม่มีอาการอะไรแล้วหลังจากที่ติดโควิดมา 9 วัน และสามารถออกมาทำหน้าที่ได้ตามปกติในวันศุกร์นี้ ที่ผ่านมาตัวผมก็ทำงานร่วมกับสตาฟฟ์โค้ชมาตลอดสามเกมที่ผ่านมา และพยายามวิเคราะห์ มองข้อผิดพลาดในการปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น แต่ที่ผ่านมาก็ถือว่าเสียดายที่เราไม่ได้คุมการซ้อมด้วยตัวเอง แต่ก็พยายามให้คำแนะนำ ในสิ่งที่เราทำมาตลอด เพื่อให้ทีมทำให้ดีขึ้น"


"ที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่าทีมมีความมุ่งมั่น และกระหายในชัยชนะมากขึ้น ในจุดที่เราทำได้ไม่ค่อยดีในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างการจบสกอร์ เราก็สามารถทำประตูได้มากขึ้นจากเกมล่าสุด สำหรับการเจอกับ ประจวบ พวกเขากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มการเล่นที่ดีมาก หลังจากที่เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และการเสริมทัพในช่วงเลกสอง ก็ได้นักเตะดีๆ เข้ามาเสริมเยอะมาก แต่เกมนี้สิ่งสำคัญคือเราต้องโฟกัสที่ตัวเอง และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ เพื่ออยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์"


"สำหรับตัว อิสสระ เขาเป็นคนทีมีความสามารถอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องการจัดการเกม และเห็นได้ชัดว่าเขาเปลี่ยนประจวบไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และเห็นได้ชัดจากการที่พวกเขาเริ่มได้ผลลัพธ์ที่ดีใน 2-3 เกมหลัง การทำงานร่วมกัน กับการต้องมาแข่งขันกัน มันเป็นความแตกต่างกัน มันก็ต้องสู้กันด้วยการวางแท็คติก และแน่นอนว่าตัวผม จะไม่ประมาท และมีสมาธิในเกมมากที่สุด สำหรับสถิติของประจวบ จริงอยู่ว่าพวกเขายังไม่ชนะใครในบ้านในลีกปีนี้เลย แต่ฟุตบอลเราต้องมองเกมต่อเกมมากกว่า เขาอาจจะมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะปลดล็อค และสร้างปัญหาให้กับเรา ตัวเราก็ต้องพยายามทำงานหนัก และเอาชนะพวกเขาให้ได้เหมือนกัน แต่เท่าที่วิเคราะห์ที่ผ่านมา การเล่นในบ้านพวกเขาเองก็ทำได้ดี เพียงแค่ไม่ได้ผลการแข่งขันเท่านั้น สุดท้ายต้องขอบคุณแฟนบอลแบงค็อกทุกคนที่ให้กำลังใจตัวผมและน้องๆ ในทีม เกมนี้เราก็จะพยายามทำเต็มที่เพื่อคว้าสามแต้มออกไปให้แฟนบอลให้ได้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง