TNN online บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ปิดดีล 'กวินทร์' ร่วมทัพคืนไทยลีก

TNN ONLINE

ไทยลีก

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ปิดดีล 'กวินทร์' ร่วมทัพคืนไทยลีก

บิ๊กดีล! 'การท่าเรือ' ปิดดีล 'กวินทร์' ร่วมทัพคืนไทยลีก

การท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว "เจ้าตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เข้าร่วมทีม เพื่อลุยศึกไทยลีก ช่วงเลกสอง ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันนี้ (4 ม.ค.) เวลา 17.00 น.

4 มกราคม 2564 การท่าเรือ เอฟ.ซี. จัดการปิดบิ๊กดีล “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ คัมแบ็กเฝ้าเสาในไทยลีกอีกครั้ง หลังไปโลดแล่นในต่างแดนกับ โอเอช ลูเวิน ทีมลีกเบลเยี่ยม ตั้งแต่ปี 2018 และถูกยืมตัวสู่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ในฤดูกาล 2020 ก่อนกลับมาอยู่กับต้นสังกัดเดิมในซีซั่น 2021/22 


“ถ้าเกมรับคือเกมรุกที่ดีที่สุด ดีลนี้ ก็คงเป็นบิ๊กดีลที่แฟนบอลท่าเรือถูกใจ และเป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่สำหรับชาวสิงห์เจ้าท่าทุกคน เพราะ ตอง คือผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม  ความมุ่งมั่นตั้งใจของ ตอง ในการเล่นทีมชาติไทยในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ผ่านมา ย่อมพิสูจน์ให้เห็นว่า ตอง มีความพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองเสมอ” มาดามแป้ง กล่าวเริ่ม


“ตำแหน่งผู้รักษาประตูลงได้คนเดียว ฉะนั้น การได้ตองมาเฝ้าเสาให้ท่าเรือ แน่นอนว่าจะช่วยยกระดับการแข่งขันในทีมให้สูงขึ้น  เพราะท่าเรือยังมีผู้รักษาประตูหลักประสบการณ์สูง และเรียนรู้อยู่กับทีมมานาน อีก 2 ราย คือ ปอนด์ วรวุฒิ ศรีสุภา และ เพียว รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ซึ่งมีฝีมือไม่เป็นรองใคร ดังนั้น จึงเป็นโจทย์ของนักกีฬาทั้งใหม่และเก่า ที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด เพื่อคว้าโอกาสในการเป็นตัวจริง”


ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 16 วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.30 น.