TNN online คลิปไวรัล "ชาร์ลีกัดนิ้วฉัน" ที่ถูกประมูล NFT จะไม่ถูกลบออกไป

TNN ONLINE

Tech

คลิปไวรัล "ชาร์ลีกัดนิ้วฉัน" ที่ถูกประมูล NFT จะไม่ถูกลบออกไป

คลิปไวรัล ชาร์ลีกัดนิ้วฉัน ที่ถูกประมูล NFT จะไม่ถูกลบออกไป

Howard Davies-Carr คุณพ่อเจ้าของคลิปได้ติดต่อไปยังผู้ที่ประมูลตัวคลิปได้ไป ซึ่งทางผู้ที่ประมูลคลิปไปสำเร็จได้เผยว่า ตัวเขาจะไม่ลบตัวคลิปออก และตัดสินใจจะเก็บตัวคลิปไว้บน YouTube ต่อไป

คลิปไวรัล "ชาร์ลีกัดนิ้วฉัน อีกแล้ว!" หรือ “Charlie bit my finger - again !” ถูกประมูลผ่านทาง NFT โดย Collector 3F Music ไปในราคา 760,999 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 23,853,133 บาท [อ่านเพิ่มเติมคลิก] หลาย ๆ คนเชื่อว่าตัวคลิปจะถูกถอดออกจาก YouTube ในเร็ว ๆ นี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่ได้เป็นอย่างที่หลาย ๆ คนคิดอีก



Howard Davies-Carr คุณพ่อเจ้าของคลิปได้ติดต่อไปยังผู้ที่ประมูลตัวคลิปได้ไป ซึ่งทางผู้ที่ประมูลคลิปไปสำเร็จได้เผยว่า ตัวเขาจะไม่ลบตัวคลิปออก และตัดสินใจจะเก็บตัวคลิปไว้บน YouTube ต่อไป เพราะเขามองว่าตัวคลิปนั้นไม่ต่างไปจากวัฒนธรรมที่สำคัญและไม่ควรมันลบออกไป มันถูกควรปล่อยให้ผู้คนทั่วไปได้รับชมต่อและได้รับการยกย่องว่าเป็น NFT บน Blockchain ส่วนตัวครอบครัวที่เป็นเจ้าของคลิปมีแผนจะใช้เงินประมูลกับการจ่ายค่าเล่าเรียนในระดับมหาวิทยาลัยของลูกชายทั้ง 2 คน และมีแผนที่จะนำเงินดังกล่าวบางส่วนไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศล


แหล่งที่มา engadget.com

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง