TNN online Facebook เปิดตัวแท็บ News สำหรับใช้อ่านข่าวเท่านั้น

TNN ONLINE

Tech

Facebook เปิดตัวแท็บ News สำหรับใช้อ่านข่าวเท่านั้น

Facebook เปิดตัวแท็บ News สำหรับใช้อ่านข่าวเท่านั้น

Facebook News คือแท็บ News ที่ทาง Facebook ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Facebook อย่างเราเอาไว้อ่านข่าวโดยเฉพาะ

Facebook News คือแท็บ News ที่ทาง Facebook ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ Facebook อย่างเราเอาไว้อ่านข่าวโดยเฉพาะ ตัวฟีเจอร์ดังกล่าวเปิดให้ทดสอบใช้ในสหรัฐฯ มาสักพังนึงแล้ว ล่าสุดฟีเจอร์ดังกล่าวก็ได้เปิดตัวเพิ่มเติมที่ประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีสำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก อาทิ Channel 4 News, Daily Mail Group, DC Thomson, Financial Times, Sky News, Telegraph Media Group, The Economist, The Guardian, The Independent, STV รวมถึงข่าวท้องถิ่นจาก Archant, Iliffe, JPI Media, Midlands News Association และข่าวไลฟ์สไตล์จาก GQ, Cosmopolitan, Glamour, Vogue เป็นต้น

ใน Facebook News มีปุ่มแยกประเภทข่าวที่น่าสนใจอยู่อย่างหลากหลาย เช่น กีฬา, COVID-19, ข่าวท้องถิ่น, ข่าวบันเทิง, และใน Facebook News เราสามารถเห็นข่าวที่เพื่อนของเราหรือเพจที่เราติดตามอยู่แชร์ไว้ด้วย

Facebook เปิดตัวแท็บ News สำหรับใช้อ่านข่าวเท่านั้น

Facebook News เป็นแท็บใหม่ มีลักษณะเหมือนกับ Facebook Watch ที่เอาไว้ดูคอนเทนท์ที่คลิปวีดีโอโดยเฉพาะ ส่วน Facebook News จะทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมข่าวสารจากสื่อชั้นนำต่าง ๆ โดยเฉพาะ นอกจากนี้เรายังสามารถกดติดตามสำนักข่าวที่เราต้องการโดยเฉพาะได้อีกด้วย โดยแม้จะมีฟีเจอร์ Facebook News เข้ามา แต่ตัวเราก็ยังเห็นข่าวบน News Feed เช่นเดิม 

Facebook News จะเต็มไปด้วยสำนักข่าวชั้นนำ ดังนั้นจึงค่อนข้างการันตีได้เลยว่านอกจากจะมีข่าวที่มีคุณภาพแล้ว จะไม่มีปัญหาข่าวปลอมเกิดขึ้นอีกด้วย

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา about.fb.com

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง