TNN online สายสปอร์ตต้องชอบ! หูฟัง ‘Bose’ ไร้สายแบบ Earbuds

TNN ONLINE

Tech

สายสปอร์ตต้องชอบ! หูฟัง ‘Bose’ ไร้สายแบบ Earbuds

สายสปอร์ตต้องชอบ! หูฟัง ‘Bose’ ไร้สายแบบ Earbuds

ออกใหม่มาเพื่อกลุ่มคนออกกำลังกายที่ไม่ชอบใส่หูฟังแบบ in-ears buds

หลังจากมีข่าวรั่วไปเมื่อเดือนที่แล้ว ในที่สุด Bose ก็ได้เปิดตัวหูฟังไร้สาย Wireless Sport Open Earbuds อย่างเป็นทางการ เป็นหูฟังแบบ Earbuds ที่มีขอเกี่ยวหูและยังออกแบบมาเพื่อการใส่ออกกำลังกายโดยเฉพาะ ด้วยการออกแบบให้สามารถทนน้ำได้ที่ระดับ IPX4 หนักเพียงข้างละ 14 แกรม (gram) และแบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมง

สายสปอร์ตต้องชอบ! หูฟัง ‘Bose’ ไร้สายแบบ Earbuds

หูฟังตัวนี้เป็นแบบไม่ตัดเสียงรบกวน หรือ active noise cancellation (ANC) เพื่อให้ขณะสวมใส่ก็ยังสามารถได้ยินเสียงรอบตัว เช่นเสียงการจราจร เสียงคนรอบข้าง หรือเสียงธรรมชาติรอบตัว นอกจากนี้ยังมีไมโครโฟนในตัวที่ออกแบบมาให้เสียงของคุณชัดเจนและแยกออกจากเสียงลมและเสียงรบกวนอื่น ๆ ได้ ที่สำคัญคือทาง Bose ยังรับประกันว่าถึงแม้จะใส่ออกกำลังกายจนเหงื่อออกหนักแค่ไหน หูฟังก็จะไม่เลื่อนหลุดแม้จะเจอกับเหงื่อ ความร้อน หรือฝนก็ตามที นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ เช่น Bluetooth 5.1 และปุ่มด้านซ้ายสำหรับเข้าสู่ฟังก์ชัน voice assistant ส่วนปุ่มด้านขวาสำหรับการเปิดปิดเครื่อง, เล่น หยุด หรือข้ามเพลง และสำหรับกดรับหรือปฏิเสธสายเรียกเข้า

สายสปอร์ตต้องชอบ! หูฟัง ‘Bose’ ไร้สายแบบ Earbuds

แต่ถ้าใครที่ชอบใช้หูฟังแบบมีจุกอยู่ในช่องหูมากกว่า ทาง Bose ก็ยังได้แนะนำรุ่น QuietComfort Earbuds สำหรับการสวมใส่ในทุก ๆ วัน และ Bose Sport Earbuds สำหรับสายฟิตเนส ซึ่งตัวหลังนี้สามารถตัดเสียงแบบ Passive noise ได้ ส่วนแบบ QuietComfort Earbuds สามารถตัดเสียงรบกวนได้ทั้งหมด แต่ถ้าใครที่ยังสนใจ Sport Open Earbuds ตอนนี้ก็มีวางจำหน่ายแบบ Pre-Order แล้วในราคา 200 ดอลลาร์ (ประมาณ 5,900 บาท) และจะเริ่มส่งออกในกลางเดือนมกราคม พร้อมกับเคส, ตัวชาร์จ และ Bose Music app

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ