TNN online Epic Game แจกฟรีถาวร GTA 5 เกมเมอร์แห่โหลดจนล่ม

TNN ONLINE

Tech

Epic Game แจกฟรีถาวร GTA 5 เกมเมอร์แห่โหลดจนล่ม

Epic Game แจกฟรีถาวร GTA 5 เกมเมอร์แห่โหลดจนล่ม

หลังมีกระแสว่า Epic Games จะแจกเกมฟรี แล้วในที่สุด เมื่อคืนวันที่ 14 พ.ค. Grand Theft Auto V หรือ GTA 5 มหากาพย์เกมดังจาก RockStar ก็ถูกปล่อย Premium Online Edition แบบฟรีถาวร

สายเกมทั่วโลกไม่พลาด! หลังมีกระแสว่า Epic Games จะแจกเกมฟรี แล้วจู่ๆ ทวิตเตอร์บัญชีทางการ @EpicGames ก็มือลั่นหลุดแจกเกมฟรีวานนี้ก่อนจะลบในเวลาอันรวดเร็ว ทว่าก็โดนแคปเเอาไว้ได้อยู่ดี  ทำให้คนเดาได้ว่า เป็นเกมสุดฮิตในตำนาน Grand Theft Auto V หรือ GTA 5 มหากาพย์เกมฮิตจากค่าย RockStar Games และในที่สุด 22.00 น. ของวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา GTA 5 ก็ถูกปล่อยให้โหลดฟรีจริงๆ

ทาง Epic Games จะแจกเกมนี้ให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ตั้งแต่วันที่ 14-21 พ.ค. และแน่นอนว่าเกมเมอร์ทั่วโลกจะสนใจแห่ดาวน์โหลดเกมนี้กันถ้วนหน้า ทำให้ทันทีที่เปิดให้โหลด เว็บไซต์ก็ล่มแทบจะใน

ทันที งานนี้ที่ทุกคนจะไม่พลาดก็เพราะ GTA5 ตัวที่แจกคือตัว Premium Online Edition ที่นอกจากได้ Grand Theft Auto V ตัวเกมหลักแล้ว ยังได้ของต่างๆ สำหรับเอาไปเล่น GTA Online ด้วย และเป็นการแจกถาวร คือหลังหลังหมดเวลาก็ยังเล่นได้ต่อ 

สำหรับเกม Grand Theft Auto V ติดอันดับ 1 ใน 12 เกมที่สามารถสร้างรายได้มากที่สุดของปี 2018 และ เป็น 1 ใน 8 เกมออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Steam ที่มีผู้เล่นมากที่สุดในปีเดียวกัน และติด TOP 5 บน Steam ในฐานะเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในช่วง Q1 ของ 2020 

ความโดดเด่นของเนื้อหา Grand Theft Auto V เกมลักษณะ Real Life คือผู้เล่นต้องสวมบทบาทเป็นคนจริงๆ ต้องกินข้าว ดื่มน้ำ หาเลี้ยงชีพ อาชีพที่ให้เลือกมีทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ซึ่งจะมีตำรวจคอยตรวจตรา ถ้าจับได้ต้องติดคุกหัวโต ประการสำคัญ ภาคนี้เงินหายากมากกกก ความท้าทายของผู้เล่นทีเดียว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ