TNN Zoho ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 100 ล้านคน พร้อมเสริมทัพธุรกิจใน APAC ด้วยนวัตกรรม AI

TNN

Tech

Zoho ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 100 ล้านคน พร้อมเสริมทัพธุรกิจใน APAC ด้วยนวัตกรรม AI

Zoho ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 100 ล้านคน พร้อมเสริมทัพธุรกิจใน APAC ด้วยนวัตกรรม AI

Zoho ฉลองยอดผู้ใช้งานทะลุ 100 ล้านคน พร้อมเสริมทัพธุรกิจใน APAC ด้วยนวัตกรรม AI และสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้า/พาร์ทเนอร์

Zoho Corporation บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกประกาศว่าตอนนี้มีผู้ใช้งานจำนวน 100 ล้านคนกำลังใช้งานแอปพลิเคชันทางธุรกิจของ Zoho ซึ่งมีให้บริการมากกว่า 55 แอปพลิเคชัน โดย Zoho ไม่เพียงเป็นบริษัท SaaS รายแรกที่สามารถทำยอดผู้ใช้งานได้สูงเท่านี้ แต่บริษัทยังทำรายได้ต่อปีถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ บริษัทสามารถดึงดูดผู้ใช้ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จาก 1 ล้านคนในปี 2551 เป็น 100 ล้านคนในอีก 15 ปีต่อมา และภายในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ มีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 50 ล้านคน เพราะมีการให้บริการเทคโนโลยีที่ลูกค้าเข้าถึงได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งส่งเสริมการเติบโตที่ยั่งยืน Zoho ขอขอบพระคุณลูกค้ามากกว่า 700,000 รายในกว่า 150 ประเทศเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนมาอย่างยาวนาน


คุณ Sridhar Vembu ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zoho กล่าวว่า “ผมขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจใช้บริการของเรา ทำให้ตอนนี้เรามีผู้ใช้ถึง 100 ล้านคนทั่วโลก นี่อาจดูเป็นความสำเร็จเฉกเช่นองค์กรอื่นๆ แต่สำหรับเรา ถือเป็นความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจยิ่ง เพราะเราเป็นบริษัทที่ก่อตั้งมาโดยไม่เคยระดมทุนจากภายนอกเลย และเราจะยังไม่หยุดแต่เพียงแค่นี้ เราจะทยอยเปิดตัวโครงการนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงตลอด 10 ปีข้างหน้า และลงทุนในเทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อให้บริการผู้ใช้หลายพันล้านคนทั่วโลก เรากำลังเดินหน้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่สนับสนุน Zoho มาโดยตลอด"


Zoho ทุ่มเทนำเสนอเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์และมีคุณค่าให้แก่ลูกค้าด้วยโซลูชัน SaaS หลากหลายประเภท ในปีนี้ Zoho ได้เปิดตัวคุณสมบัติที่สำคัญมากมายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากกว่านั้น Zoho ยังมองเห็นการเติบโตในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อยู่ในระดับสูง การเติบโตของรายได้โดยเทียบปีต่อปีในภูมิภาคยังคงอยู่ที่ 30% โดยมีการนำผลิตภัณฑ์นานาชนิดในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันมาใช้อย่างแพร่หลาย


Zoho แสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความมุ่งมั่นด้วยการจัด Zoholics ซึ่งเป็นการประชุมผู้ใช้ครั้งสำคัญ จัดขึ้นใน 6 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปี 2566 และจะเป็นเจ้าภาพจัดงานประชุม Zoholics อีก 18 ครั้งใน 16 ประเทศทั่วโลกในช่วงเวลาอีก 8 สัปดาห์ข้างหน้า (ดูตารางประชุม Zoholics ฉบับเต็มได้ที่ https://www.zoho.com/zoholics/) ในปีนี้ Zoho ได้เชิญผู้ใช้ในประเทศอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และสิงคโปร์เข้ารับฟังการนำเสนอการอัปเดตผลิตภัณฑ์จากผู้บริหารของ Zoho ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับชมการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์จากทีมเทคนิค และรับฟังการใช้งาน Zoho จากลูกค้ารายอื่นที่ขึ้นพูดในที่ประชุมโดยตรง Zoholics จึงเป็นเวทีที่แสดงให้กลุ่มธุรกิจในภูมิภาคนี้เห็นถึงความมุ่งมั่น พร้อมทั้งส่งเสริมความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับกลุ่มลูกค้าและพาร์ทเนอร์คนสำคัญ เพื่อแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ และข้อมูลเชิงลึกที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพธุรกิจในภูมิภาคนี้ให้ดียิ่งขึ้น


ขยายโซลูชันที่มีความยืดหยุ่น: ปีแห่งการพัฒนาครั้งสำคัญ


ตลอดทั้งปีนี้ Zoho มุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันที่มีความยืดหยุ่นที่รองรับธุรกิจทุกขนาด โดยมีการนำเสนอการอัปเดตตัวผลิตภัณฑ์บางส่วนที่เกิดขึ้นภายในปีนี้ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ง่ายและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีกว่าเดิม ดังนี้


1. การผสานรวม OpenAI เข้ากับ Zia ของ Zoho: ด้วยการผสานรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยของ OpenAI เข้ากับ Zia ซึ่งเป็นผู้ช่วยอัจฉริยะของ Zoho ช่วยให้บรรดาธุรกิจสามารถใช้คุณสมบัติของ AI ที่ล้ำยิ่งขึ้นในการตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดกว่าเดิมและได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยคาดการณ์ ซึ่งนวัตกรรมนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ Zoho ได้เปรียบในการแข่งขันในอุตสาหกรรมของตน


2. Trident Dashboard สำหรับ Zoho Workplace: Zoho ขอแนะนำแดชบอร์ด Trident ที่จะเป็นตัวพลิกโฉมวงการ เครื่องมืออันทรงพลังที่ออกแบบมาเพื่อปฏิวัติวิธีดำเนินธุรกิจเชิงดิจิทัลในออฟฟิศ ลดความซับซ้อนในการทำงานร่วมกัน การบริหารจัดการงาน และการติดตามโปรเจกต์ ซึ่ง Trident ช่วยให้ทีมสามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพภายใน Zoho Workplace


3. เปิดตัว Ulaa เบราว์เซอร์ที่เน้นเรื่องความเป็นส่วนตัว: เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านความปลอดภัยของข้อมูลและความเป็นส่วนตัว Zoho ขอแนะนำ Ulaa เบราว์เซอร์ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวเป็นลำดับแรก Ulaa จะช่วยตรวจสอบให้แน่ใจว่ากิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้ยังคงเป็นความลับและได้รับการปกป้องจากการสอดแนม ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่สำหรับความเป็นส่วนตัวทางอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถแยกงานส่วนตัวออกจากกิจกรรมทางธุรกิจได้ในขณะที่ใช้เบราว์เซอร์เดียวกัน


เกี่ยวกับ Zoho


Zoho Corporation เป็นบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำระดับโลกแห่งหนึ่งที่ให้บริการแอปพลิเคชันกว่า 55 แอปพลิเคชัน อันครอบคลุมธุรกิจสำคัญๆ เกือบทุกประเภท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส และมีสำนักงานใหญ่ในต่างประเทศ ณ เมืองเชนไน ประเทศอินเดีย ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Zoho มีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์ Zoho เป็นบริษัทเอกชนที่ทำกำไรและมีพนักงานมากกว่า 15,000 คน ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zoho.com/th


Zoho เคารพในความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้และไม่มีการหารายได้จากโฆษณาในส่วนใดๆ ของธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์แบบไม่คิดค่าใช้จ่าย บริษัทเป็นเจ้าของและให้บริการดาต้า เซ็นเตอร์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีการกำกับดูแลข้อมูลลูกค้า ความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกและบริษัทกว่าหลายแสนแห่งไว้วางใจใช้ Zoho ในการปฏิบัติงานทุกวันเพื่อการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวมถึง Zoho เองด้วย ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.zoho.com/privacy-commitment.html

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ