TNN online HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

TNN ONLINE

Tech

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

Huawei ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ใช้ HUAWEI P60 Pro สร้างสรรค์ผลงานส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ชูสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนผ่านมุมมองเยาวชนคนรุ่นใหม่


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวหัวเว่ย พี 60 โปร (HUAWEI P60 Pro) ภายใต้โครงการนำเทคโนโลยีจากกล้องสมาร์ตโฟนมาสร้างสรรค์ผลงานเพื่อบอกเล่าถึงเสน่ห์การท่องเที่ยวประเทศไทยในช่วงกลางคืน ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวโดยเยาวชนคนรุ่นใหม่จากนักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ คอมมอน กราวนด์ จี ทาวเวอร์ (Common Ground, G Tower) 


HUAWEI P60 Pro ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ด้านสื่อสารการตลาด เผยว่า โครงการนี้มีวัตถุประสงค์สอดคล้องกับพันธกิจของแผนวิสาหกิจการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2566-2570 ที่มุ่งเน้นการนำระบบเทคโนโลยีการตลาดและบริการข้อมูลด้านการท่องเที่ยวมาตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว พร้อมทั้งขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวไทยไปสู่ความยั่งยืนด้วยการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงจากหลายประเทศอย่างสมดุล โดยสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจและล้ำสมัย

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

ในขณะเดียวกัน หัวเว่ยเองก็มีผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟน HUAWEI P60 Pro ที่ชูจุดเด่นด้านการถ่ายภาพกลางคืน ทั้งในโหมดการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ จึงได้ร่วมมือกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ในการสร้างสรรค์ผลงานความยาวประมาณ 3 นาที เล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวยามค่ำคืนในสถานที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร เช่น ตลาดนัดจตุจักร, เยาวราชและท่ามหาราช เป็นต้น

HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน

HUAWEI P60 Pro สเปกและราคา

HUAWEI P60 Pro มีน้ำหนัก 200 กรัม ในสีดำและสีขาวมุก หน้าจอ 6.64 นิ้ว อัตราแสดงผลภาพแบบปรับเปลี่ยนได้ (Adaptive Refresh Rate) 1 - 120 เฮิรตซ์ ชิป Snapdragon 8+ Gen 1 พร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ได้แก่ กล้องอัลตรา ไลท์นิง ที่ปรับรูรับแสงได้ (F1.4~F4.0) ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (MP) พร้อมระบบกันสั่น OIS (Optical Image Stabilizer) กล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลโฟโต้ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล (MP) พร้อมระบบกันสั่น OIS 


ทั้งนี้ หัวเว่ยมีรายการส่งเสริมการขายให้กับผู้ที่สั่งซื้อ HUAWEI P60 Pro รุ่นหน่วยความจำ 8 กิกะไบต์ (GB) พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256 กิกะไบต์ (GB) ทั้ง 2 สี จะได้รับสิทธิ์อัปเกรดเป็นรุ่นหน่วยความจำ 12 กิกะไบต์ พื้นที่จัดเก็บ 512 กิกะไบต์ ในราคาเดิม คือ 37,990 บาท ระหว่างวันที่ 18 - 26 พฤษภาคม ทางช่องทางต่าง ๆ ของบริษัท พร้อมกับของสมนาคุณ เช่น ประกันหน้าจอ, หัวชาร์จในรถยนต์และบริการคลาวด์ (Cloud) ของหัวเว่ย เป็นต้น


HUAWEI P60 Pro ชูถ่ายภาพกลางคืน จับมือ ททท. สร้างคลิปโปรโมตท่องเที่ยวไทยยามค่ำคืน ที่มารูปภาพ Hauwei

 



ที่มาข้อมูล Huawei

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง