TNN online เปิดตัว iPhone 14 สีเหลืองสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้

TNN ONLINE

Tech

เปิดตัว iPhone 14 สีเหลืองสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้

เปิดตัว iPhone 14 สีเหลืองสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้

เปิดตัว iPhone 14 สีเหลืองสั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคมนี้ โดยประเทศไทยเป็นประเทศกลุ่มแรก ๆ ที่เปิดตัวและสั่งจอง

บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลืองอย่างเป็นทางการ แต่จะไม่มีสีเหลืองสำหรับรุ่น iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาเป็นระยะเกี่ยวกับบริษัท แอปเปิล (Apple) เตรียมเปิดตัว iPhone 14 สีเหลือง ซึ่งก็เป็นไปตามกระแสข่าวลือดังกล่าว

สำหรับสีเหลืองใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกครั้งนี้ถูกเพิ่มเติมจากสีเดิม คือ สีดำ น้ำเงิน ม่วง ขาวและแดง โดยสีเหลืองถูกใช้ครั้งล่าสุดใน iPhone 11 ที่เปิดตัวในปี 2019 ซึ่งเป็นรุ่นต่อจาก iPhone XR สีเหลืองที่เปิดตัวในปี 2018

นอกจากการเปิดตัวสีเหลืองใหม่บน iPhone 14 และ iPhone 14 Plus บริษัท แอปเปิล (Apple) ยังเปิดตัวสายนาฬิกาและเคสซิลิโคนสำหรับ iPhone สีใหม่อีกหลายสีในธีมฤดูใบไม้ผลิ

บริษัท แอปเปิล (Apple) เตรียมเปิดสั่งจอง iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลือง แบบออนไลน์ในประเทศไทย วันที่ 10 มีนาคม เวลา 20.00 น. โดยประเทศไทยเป็นประเทศกลุ่มแรก ๆ ที่เปิดตัวและสั่งจอง สำหรับการวางจำหน่ายหน้าร้าน Apple Store คาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ ThevergeApple


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง