TNN online ข่าวลือ Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ! ภายในคืนนี้

TNN ONLINE

Tech

ข่าวลือ Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ! ภายในคืนนี้

ข่าวลือ Apple เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ! ภายในคืนนี้

ข่าวลือ Apple อาจเปิดตัวในครั้งนี้เป็น MacBook Pro ขนาด 14 และ 16 นิ้ว พร้อมชิปประมวลผล M2 Pro และ M2 Max รวมไปถึงเครื่อง Mac Mini

เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท แอปเปิล (Apple) โดยนักข่าวชื่อดังมาร์ค เกอร์แมน ซึ่งมักเปิดเผยข่าวลือที่มีแนวโน้มเป็นข่าวจริงบ่อยครั้ง โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อาจเปิดตัวในครั้งนี้เป็น MacBook Pro ขนาด 14 และ 16 นิ้ว พร้อมชิปประมวลผล M2 Pro และ M2 Max รวมไปถึงเครื่อง Mac Mini

นอกจากนี้ยังอาจเป็นคอมพิวเตอร์ MacBook Pro ที่รองรับมาตรฐาน Wi-Fi 6E ย่านความถี่ 6GHz เพื่อรองรับแบนด์วิดท์ที่มากขึ้น เพิ่มความเร็วในการรับส่งข้อมูลและมีความหน่วงที่ต่ำลง (สำหรับ MacBook Pro รุ่น 14 นิ้ว และ 16 นิ้ว ที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบันรองรับมาตรฐาน Wi-Fi 6 ย่านความถี่ 2.4GHz และ 5GHz)

สำหรับกระแสข่าวลือดังกล่าวยังมีเพิ่มเติมจากจอน พรอสเซอร์ (Jon Prosser) เจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ชื่อดังที่มักทวีตข้อความปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท แอปเปิล (Apple) ได้อย่างแม่นยำบ่อยครั้ง โดยเขาให้ทุกคนจับตาช่วงเวลาวันที่ 17 มกราคม เอาไว้ให้ดี ๆ ซึ่งตรงกับช่วงเวลาในคืนนี้ตามเวลาในประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงกระแสข่าวลือเท่านั้น ปัจจุบันทางบริษัท แอปเปิล (Apple) ยังไม่ออกมาเปิดเผยรายละเอียดดังกล่าวออกมาอย่างเป็นทางการและคงต้องรอติดตามว่าจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เกิดขึ้นจริงหรือไม่ โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าบริษัท แอปเปิล (Apple) มักใช้วิธีการเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ ๆ แบบกะทันหันบ่อยครั้งมากขึ้น

ที่มาของข้อมูล Engadget 
ที่มาของรูปภาพ 
Apple 


ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง