TNN online เตรียมพบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

TNN ONLINE

Tech

เตรียมพบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

เตรียมพบกับงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ลือเปิดตัวสมาร์ตโฟน Galaxy S23, S23 Plus และสมาร์ตโฟน Galaxy S23 Ultra ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้

ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ บริษัท ซัมซุง (Samsung) ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนรายใหญ่ของโลกเตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่อย่างน้อย 3 รุ่น ภายในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2023 นับเป็นงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำคัญของผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ตโฟนจากแบรนด์นี้


สมาร์ตโฟน Galaxy S23 ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่เปิดตัวภายในงานดังกล่าว โดยคำใบ้นั้นอยู่ในวิดีโอเชิญชวนเข้าร่วมงานที่บริษัท ซัมซุง (Samsung) แสดงถึงฉากที่เป็นแสงจากหลอดไฟ 3 ดวง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่อาจจะสื่อเป็นนัยว่ามีการเปิดตัวสมาร์ตโฟนทั้งหมด 3 รุ่น ในปีนี้ สำหรับสมาร์ตโฟนอีก 2 รุ่น คาดว่าอาจเป็น Galaxy S23 Plus และสมาร์ตโฟน Galaxy S23 Ultra แต่สมาร์ตโฟนทั้ง 3 รุ่น ที่กล่าวถึงนี้เป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น มีเพียงการเปิดตัวในงานอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่จะพิสูจน์ข่าวลือดังกล่าวได้


ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับสเปกของสมาร์ตโฟน Galaxy S23 Ultra เช่น ความละเอียดของกล้องอาจมากถึง 200 เมกะพิกเซล (MP) ชิปเซ็ตประมวลผล (CPU) เป็น Snapdragon 8 Gen 2 และเพิ่มความจุของข้อมูลและจำนวนหน่วยความจำแรม (RAM) ให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม สำหรับสเปกของสมาร์ตโฟนทั้ง 3 รุ่น ยังคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งเช่นเดียวกัน


การจัดงานในครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี นอกจากสื่อมวลชนที่ได้รับเชิญแล้ว ผู้ที่สนใจกิจกรรม Samsung Galaxy Unpacked ประจำปี 2023 ของบริษัท ซัมซุง (Samsung) สามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ผ่านทางช่องออนไลน์ต่าง ๆ ที่คาดว่าจะประกาศอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงกำหนดการวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และทางบริษัทยังได้เปิดเว็บไซต์ให้ผู้ที่สนใจลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษเมื่อซื้อสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ก่อนใครอีกด้วย



ที่มาของข้อมูล Tomsguide 

ที่มารูปภาพ Samsung Newsroom

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง