TNN online หาทริปดำน้ำฟินๆ กับแพลตฟอร์ม MamyBooking

TNN ONLINE

Tech

หาทริปดำน้ำฟินๆ กับแพลตฟอร์ม MamyBooking

หาทริปดำน้ำฟินๆ กับแพลตฟอร์ม MamyBooking


การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยนับเป็นเป้าหมายของใครหลายๆ คน ยิ่งชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาก็อยากที่จะได้พบกับความสวยงามของธรรมชาติที่ขึ้นชื่อในประเทศไทย และแน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อและมีความงดงามอย่างมาในประเทศไทยนั้น คงหนีไม่พ้นทะเลที่สดสวยงดงาม


เคยไหมที่รู้สึกว่าการไปทริปดำน้ำ ดูปะการัง หรือเที่ยวชมท้องทะเล ไปทีไรก็รู้สึกยังไม่อิ่ม ไม่ฟิน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังสักที อยากจะไปเห็นจุดนั้น จุดนี้ ตรงนั้นหรือตรงนี้ ที่เชื่อว่าหลายๆ คนมาทั้งทีก็อยากฟินกับบรรยากาศดีๆ ให้สุดๆ “นี่เป็นคำกล่าวของผู้ก่อตั้งเว็บไซต์จองกิจกรรมทางน้ำและรถเช่านามว่า Mamybooking”


คุณพีระศิลป์ กฤชเทียมเมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท หม่ามี๊ บุ๊คกิ้ง จำกัด เว็บไซต์จองกิจกรรมทางน้ำและรถเช่า นามว่า Mamybooing ได้เล่าให้เราฟังว่า จุดเริ่มต้นของการทำเว็บไซต์หรือแพลตฟอร์ม Mamybooing เกิดจากปัญหาที่เราไปเที่ยวหรือออกเดินทางในแต่ละครั้งแล้วรู้สึกว่าทริปนั้นๆ ที่เราไปมันยังไม่อิ่มใจ หรือยังเที่ยวได้มากกว่าที่เราไปเจอ จึงจัดทำเว็บไซต์เพื่อเป็นตัวกลางในการจองทริปดำน้ำหรือกิจกรรมทางน้ำที่ตอบสนองความต้องการของตัวเองก่อนและก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายๆ ที่ต้องการไปทริปในแบบที่ตนอยากให้เป็น จึงเป็นที่มาของเว็บไซต์ Mamybooking 

นอกจากนี้ Mamybooking ยังถือเป็นสตาร์ทอัพที่แม้ว่าเริ่มต้นจะเริ่มจากการใช้เงินทุนของตัวเองแต่หลังจากนั้นไม่นานก็เริ่มได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานที่ให้ความสนใจ เพราะการท่องเที่ยวของไทยนับว่าเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย

จองแล้วไปไม่ได้คืนเงินให้

Mamybooking สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนทั่วไป รวมถึงบริษัทที่มองหาทริปที่เกี่ยวกับกิจกรรมทางน้ำ ซึ่ง Mamybooking มีความโดดเด่นและแตกต่างจากที่อื่น อย่างในเรื่องของการจอง หากลุกค้าจองทริปกับ Mamybooking แล้ว เมื่อถึงวันที่ต้องแต่ไม่สามารถเดินทางได้ ทาง Mamybooking ยินดีคืนเงินให้เต็มจำนวน 

จุดเด่นของ Mamybooking ที่ชนะใจลูกค้า 

คุณ พีระศิลป์ เล่าว่า จุดเด่นที่แข็งแกร่งที่สุดของ Mamybooking คือ กิจกรรมทางน้ำมีให้เลือกเยอะที่สุดในประเทศไทย แต่ยังมองว่าน้อยไป ซึ่งในอนาคตก็มีแผนที่จะเพิ่มกิจกรรมอื่นๆ รวมถึงโปรแกรมทัวร์ในประเทศไทย โดยหวังว่าลูกค้าที่มาซื้อทริป หรือ ทัวร์กับ Mamybooking แล้วจะกลับมาซื้ออีก

“Mamybooking ต้องการทำอะไรก็ได้ที่ช่วยให้คุณเที่ยวได้อย่างมีความสุขและสนุกไปกับทุกการเดินทางของ Mamybooking” กล่าวโดยคุณ พีระศิลป์

ต้องยอมรับว่าในวันที่เทคโนโลยีเริ่มมีอิทธิพลกับทุกสิ่งรอบตัวเรา แม้แต่การท่องเที่ยวเองก็สามารถทำให้เราเลือกได้ง่ายๆ ผ่านเพียงแค่ปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เกิดขึ้น และ Mammybooking เองก็ถือเป็นดีเอ็นเอการท่องเที่ยวของคนไทยที่เกิดขึ้นโดยคนไทย และคาดว่าจะเข้าช่วยให้การท่องเที่ยวของคนไทยสนุกและมีความสุขเพิ่มมากขึ้น

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ