TNN online Amazon เปิดตัว Kindle Scribe พร้อมปากกาเขียนได้วางจำหน่ายปลายปีนี้

TNN ONLINE

Tech

Amazon เปิดตัว Kindle Scribe พร้อมปากกาเขียนได้วางจำหน่ายปลายปีนี้

Amazon เปิดตัว Kindle Scribe พร้อมปากกาเขียนได้วางจำหน่ายปลายปีนี้

Amazon เปิดตัว Kindle Scribe แท็บเล็ตเพื่อการอ่านและขีดเขียนแบบง่าย ๆ ด้วยปากกาในตัว

แอมะซอน (Amazon) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอุปกรณ์รองรับการอ่านและเขียนอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเด่นในด้านการแสดงผลที่มีความเป็นธรรมชาติราวกับเปิดอ่านหนังสือบนกระดาษทั่วไป ซึ่งกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้หลายคนชื่นชอบอุปกรณ์ Kindle ของบริษัท โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นหนอนหนังสือรักการอ่านเรื่องราวต่าง ๆ ในรูปแบบออนไลน์


Kindle Scribe แท็บเล็ตเพื่อการอ่านและขีดเขียน


คินเดิล สไครบ์ (Kindle Scribe) ออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายพร้อมหน้าจอแสดงผล E-lnk แบบสัมผัสขนาด 10.2 นิ้ว 300ppi ใช้งานร่วมกับปากกาที่รองรับการเขียนบนหน้าจอเชื่อมต่อแถบแม่เหล็กยึดติดป้องกันการสูญหาย รองรับการจดบันทึกและเขียนเรื่องราวต่าง ๆ แบบง่าย ๆ บนหน้าจอที่ใช้งานลื่นไหลไร้รอยต่อ เปิดอ่านไฟล์เอกสาร  .PDF  นอกจากนี้ยังสามารถโอนย้ายไฟล์  Microsoft Word มาใช้งานบน คินเดิล สไครบ์ (Kindle Scribe) ได้อีกด้วย


สำหรับความสามารถอื่น ๆ ของอุปกรณ์ คินเดิล สไครบ์ (Kindle Scribe)  เป็นไปตามมาตรฐานของอุปกรณ์ช่วยในการอ่านหนังสือออนไลน์ของ แอมะซอน (Amazon) เช่น ค้นหาข้อมูล สั่งซื้อดาวน์โหลดหนังสือออนไลน์ นิตยสารอิเล็กทรอนิกส์ และสื่อดิจิทัลอื่น ๆ รวมไปถึงเข้าใช้บริการคลังข้อมูลขนาดใหญ่


บริษัทเปิดให้ผู้ที่สนใจสั่งจอง คินเดิล สไครบ์ (Kindle Scribe) ล่วงหน้าในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 340 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 12,900 บาท โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบของปากกาเป็นแบบธรรมดาหรือพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพและฟีเชอร์ยางลบเพิ่มเติมในราคาแพงกว่าเล็กน้อย พิเศษสำหรับในสหรัฐอเมริกาผู้ใช้งานสามารถใช้อุปกรณ์ Kindle Unlimited รุ่นทดลองฟรีเป็นเวลา 4 เดือน




ที่มาข้อมูล Engadget 

ที่มารูปภาพ Amazon


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง