TNN online เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว!

TNN ONLINE

Tech

เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว!

เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว!

ในงานนี้นอกจากสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงแล้ว Xiaomi ยังจัดหนักทั้ง Xiaomi Watch, Xiaomi Buds ในราคาเริ่มต้นที่จับต้องได้

เสียวหมี่ (Xiaomi) เปิดตัว Xiaomi 12 Series นิยามใหม่แห่งสมาร์ทโฟนเรือธงด้วยคอนเซ็ปต์ Master every scene พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอช Xiaomi Watch S1 และหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุด Xiaomi Buds ทั้งหมดนี้มาในราคาที่เรียกได้ว่าดึงดูดใจมากจริง ๆ มาดูกันเลยว่างานนี้มีผลิตภัณฑ์อะไรที่น่าสนใจบ้าง


เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว! ภาพจากงาน Xiaomi Thailand
Xiaomi 12 Series รอบนี้มา 2 รุ่น "Xiaomi 12" และ "Xiaomi 12 Pro"  

Xiaomi 12 จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.28 นิ้ว ใช้จอแบบ AMOLED Dot Display รองรับ TrueColor ส่วนตัวกล้อง กล้องหน้าให้ความละเอียดมาที่ 32 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังให้มาถึง 3 ตัว แบ่งเป็นกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมความสามารถในการบันทึกภาพ 8K และกล้องอัลตร้าไวด์ 13 ล้านพิกเซล และกล้องเทเลมาโคร 5 ล้านพิกเซล ในส่วนของชิปใช้ชิปตัวแรง Snapdragon 8 Gen 1 มีแบตเตอรี่ขนาด 4500 mAh รองรับชาร์จไวถึง 67W ที่สำคัญรุ่นนี้รองรับ 5G ด้วยนะ


Xiaomi 12 Pro จะมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.73 นิ้ว ใช้จอแบบ AMOLED Dot Display รองรับ TrueColor ส่วนตัวกล้อง กล้องหน้าให้ความละเอียดมาที่ 32 ล้านพิกเซลเช่นกัน แต่กล้องหลังแม้จะมี 3 ตัวเท่ากัน แต่ทุกตัวเป็นกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลทั้งหมด สมกับคำโปรยที่ว่า "มาสเตอร์ในทุกเลนส์" นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า LTPO ช่วยปรับรีเฟรชเรทตามการใช้งานได้ตั้งแต่ 1 – 120Hz เพื่อเป็นการประหยัดพลังงาน ในส่วนของชิปใช้ Snapdragon 8 Gen 1 เช่นกัน แต่มีแบตเตอรี่ขนาด 4600 mAh รองรับชาร์จไว โดยชาร์จเต็มในเวลาเพียง 18 นาทีโดยใช้โหมด Boost Xiaomi 12 Pro และรองรับ 5G


ราคาจำหน่ายในประเทศไทย

ทั้งสองรุ่นมีสามสีให้เลือกได้แก่ เทา ม่วง และน้ำเงิน

Xiaomi 12 (8GB / 256GB) : ราคา 24,990 บาท

Xiaomi 12 (12GB / 256GB) : ราคา 26,990 บาท

Xiaomi 12 Pro (12GB / 256GB) : ราคา 31,990 บาท


เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว! ภาพจากงาน Xiaomi Thailand
ต่อกันที่นาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active

นอกจากสมาร์ทโฟนเรือธงแล้ว Xiaomi ยังได้เปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะ Xiaomi Watch S1 ซึ่งออกแบบมาเพื่อคนที่ชอบนาฬิกาสมาร์ทวอชที่ยังคงความหรู แต่ในขณะเดียวกันก็ยังตอบโจทย์ของการทำกิจกรรมต่าง ๆ โดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นเช่นกันคือ Xiaomi Watch S1 และ Xiaomi Watch S1 Active 

สำหรับ Xiaomi Watch S1 ใช้หน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 1.43 นิ้ว วัสดุเป็นกระจกแซฟไฟร์ กรอบสเตนเลส หน้าปัดสามารถเลือกลวดลายได้มากกว่า 200 รูป ตัวแบตเตอรี่ทำงานได้สูงสุดถึง 12 วัน มาพร้อมโหมดกำลังกาย 117 โหมด และโหมดโปรเฟสชันนอลอีก 19 โหมด ตัวเรือนกันน้ำลึก 50 เมตร และแถมสายหนังสุดหรูมาให้เลือกด้วย 

ส่วน Xiaomi Watch S1 Active รุ่นนี้จะเหมาะสำหรับสายออกกำลังกาย เปลี่ยนสายและตัวเรือนให้ดูสนุกขึ้น โดยมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Moon White, Black Space และ Ocean Blue 


ราคาจำหน่ายในประเทศไทย

Xiaomi Watch S1 : 6,490 บาท 

Xiaomi Watch S1 Active : 4,990 บาท


เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว! ภาพจากงาน Xiaomi Thailand


ปิดท้ายด้วยหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3

ปิดท้ายกันที่การเปิดตัวหูฟังไร้สาย Xiaomi Buds 3T Pro และ Xiaomi Buds 3 ทั้งสองรุ่นนี้ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความเหมาะสมของสรีระใบหู เพื่อความสบายและสวมใส่ได้อย่างพอดี และชูจุดเด่นในความสามารถด้านการตัดเสียงรบกวนที่ทำได้ยอดเยี่ยม โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 40dB 


สำหรับ Xiaomi Buds 3 จะใช้ Dual-magnetic Dynamic Driver ความถี่กว้าง 3 แบนด์ เพื่อให้สัมผัสลึกถึงรายละเอียดของเสียง และ Xiaomi Buds 3T Pro ชาร์จพลังงานใช้ได้นานถึง 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง กันน้ำและฝุ่นระดับ IP55 มาพร้อมระบบเสียง Luxury Dynamic Driver แม่เหล็กคู่ 10 มม. เคลือบด้วยไดอะแฟรม DLC ออกแบบให้มีคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอและรองรับ LHDC 4.0 codec ช่วยให้คุณสัมผัสกับคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นพร้อมรายละเอียดที่มากขึ้น รวมถึงสามารถเชื่อมต่อและใช้งานพร้อมกันหลายอุปกรณ์ได้ หรือที่เรียกว่า Dual-Device Connectivity


ราคาจำหน่ายในประเทศไทย

Xiaomi Buds 3 : 2,999 บาท

Xiaomi Buds 3T Pro : 3,999 บาท 


เปิดตัว Xiaomi 12 Series! กล้องเทพ สเปกดี ในราคาที่ต้องร้องว้าว! ภาพจากงาน Xiaomi Thailand

 


ขอบคุณข้อมูลจาก

Xiaomi Thailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง