TNN online เกิดข้อผิดพลาด! 'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' รอบ16ทีมท้ายจะจับสลากใหม่อีกครั้ง

TNN ONLINE

กีฬา

เกิดข้อผิดพลาด! 'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' รอบ16ทีมท้ายจะจับสลากใหม่อีกครั้ง

เกิดข้อผิดพลาด! 'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' รอบ16ทีมท้ายจะจับสลากใหม่อีกครั้ง

ยูฟ่า ยืนยันจะทำการจับสลากฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายใหม่อีกครั้ง หลังเกิดข้อผิดพลาดมากมายในการจับสลากที่ออกไปก่อนหน้านี้

วันนี้ (13 ธ.ค. 64) ยูฟ่ายืนยันว่าจะมีการจับสลากแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันใหม่เพราะเกิดความผิดพลาดในรอบแรก หลัง ปัญหาเกิดขึ้นหลายจุดโดยอันดับแรก บียาร์เรอัล โดนจับสลากให้เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งๆที่ทั้งสองทีมอยู่ในกลุ่มเดียวกัน


ตามกฏแล้วไม่ควรเป็นเช่นนั้นพวกเขาเลยจับฉลากใหม่แล้วก็ได้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเจอกับ บีญาร์เรอัล แทน หลังจากนั้นตอนจับสลากประกบคู่ให้ แอตเลติโก้ มาดริด ก็มีการใส่ ลิเวอร์พูล มาด้วยทั้งๆที่ทั้งสองทีมก็อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ถูกรวมอยู่ในโถทั้งๆที่พวกเขาควรมี


"ตราหมี" เลยพูดคุยกับยูฟ่าเกี่ยวกับเรื่องการจับสลาก บีญาร์เรอัล เองก็ยื่นเรื่องอย่างเป็นทางการเพื่อขอให้มีการจับสลากใหม่ด้วย ล่าสุดก็มีคำยืนยันจากยูฟ่าว่าจะต้องทำการจับสลากใหม่กันในเวลา 3 ทุ่มตามเวลาประเทศไทย


"ให้หลังจากเกิดปัญหาในส่วนของซอฟท์แวร์ที่คอยแจ้งเจ้าหน้าว่าทีมใดสามารถถูกจับสลากเจอกันได้, ส่งผลให้มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับการจับสลากรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยเหตุนั้น การจับลากจึงเป็นโมฆะและจะมีการจับสลากใหม่ในเวลา 15.00 น.(3 ทุ่มไทย)" แถลงการณ์ระบุ 

เกิดข้อผิดพลาด! 'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก' รอบ16ทีมท้ายจะจับสลากใหม่อีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง