TNN online 'สุกอาพร' โพสต์เดือดด่าใครกันแน่? หลังลาวโดนมาเลเซียถล่ม 0-4 ในซูซูกิคัพ

TNN ONLINE

กีฬา

'สุกอาพร' โพสต์เดือดด่าใครกันแน่? หลังลาวโดนมาเลเซียถล่ม 0-4 ในซูซูกิคัพ

'สุกอาพร' โพสต์เดือดด่าใครกันแน่? หลังลาวโดนมาเลเซียถล่ม 0-4 ในซูซูกิคัพ

สุกอาพอน ทิ้งปริศนาบนโซเชียลระบายความในใจว่า "5 ปีที่อยู่ด้วยกัน มันไม่มีอะไรดีขึ้น" หลังแพ้ มาเลเซีย ยับในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

วันนี้ (10 ธ.ค. 64) ควันหลงฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่มบี ที่สิงคโปร์ เมื่อวานนี้ ซึ่ง ทีมชาติลาว แพ้ ทีมชาติมาเลเซีย 0-4 ทำให้ยังไม่มีคะแนน หลังก่อนหน้านี้แพ้เวียดนามมาแล้ว 0-2 รั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่ม


หลังจบเกม สุกอาพอน วงเจียงคำ ตัวรุกกัปตันทีมชาติลาว ที่สังกัด อุดรธานี เอฟซี ในไทยลีก 2 ได้โพสต์ข้อความเป็นปริศนาบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "อย่าถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนรู้ดีว่า 5 ปีที่อยู่ด้วยกัน มันไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ผมเกิดที่ลาว เป็นคนลาวแท้ๆ แต่ไม่อยากพูดอะไร นี่คือทีมชาติลาวของคนลาวทั้งประเทศ ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง มันเจ็บปวดที่สุดได้โปรดเข้าใจคนลาวทั้งประเทศและนักกีฬาทุกคนด้วย ไม่สงสารผมก็สงสารคนดูหน่อยนะ แน่นอนผมยังไม่ยอมแพ้อยู่แล้วเพื่อประเทศของผม คุณควรลาออก นี่คือประเทศของผม! เลือดของผมข้นกว่าเลือดของคุณ เข้าใจนะ"


สำหรับ ทีมชาติลาว จะลงเตะนัดที่ 3 กลุ่มบี ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 พบ อินโดนีเซีย วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ เวลา 16.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง