TNN online 'โรนัลดินโญ่' ยังไม่หมดเคราะห์ส่อติดคุกอีกแล้ว

TNN ONLINE

กีฬา

'โรนัลดินโญ่' ยังไม่หมดเคราะห์ส่อติดคุกอีกแล้ว

'โรนัลดินโญ่' ยังไม่หมดเคราะห์ส่อติดคุกอีกแล้ว

โรนัลดินโญ่ งานเข้าไม่เลิกรา มีโอกาสติกคุกอีกครั้ง หลังไม่ยอมส่งเสียเลี้ยงดูอดีตภรรยาที่ฟ้องหย่ากันไปเมื่อหลายปีที่แล้ว

วันนี้ (26 พ.ย. 64) โรนัลดินโญ่ อดีตแนวรุกระดับตำนานทีมชาติบราซิลและสโมสรบาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งในบ้านเกิดอีกแล้ว หลังอาจส่อแววต้องนอนคุกอีกครั้งฐานไม่ยอมส่งเสีย และเลี้ยงดู พริสซิลล่า โคเอลโญ่ แฟนเก่าที่มีปัญหาฟ้องร้องหย่ากันไปเมื่อหลายปีก่อน


โดยมีรายงานว่า ศาลในบราซิลได้มีคำสั่งให้ อดีตดาวเตะวัย 41 ปี ต้องจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้กับอดีตภรรยา ภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ หากไม่อยากถูกจับเข้าคุกฐานละเมิดคำสั่งศาล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งหมายเรียกให้กับแข้งแซมบ้ามารายงานตัวหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้


ด้าน บรูโน่ เมดราโด้ ทนายของพริสซิลล่า ที่ออกมาเรียกร้องแข้งดังว่าต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้กับลูกความของเธอ พร้อมทั้งเผยกับหนังสือพิมพ์เอ็กซ์ตร้า ของบราซิลว่า "ตอนนี้เขาต้องจ่าย นี่คือคำตัดสินชี้ขาดจากศาลอนุญาโตตุลาการที่ระบุว่า ลูกความของผมคือภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย"


สำหรับเรื่องราวความรักของ โรนัลดินโญ่ กลายเป็นข่าวดังในบ้านเกิดเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2018 โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นเตรียมจูงมือ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ แฟนสาว พร้อมทั้ง เบียทริซ ซูซ่า หญิงสาวอีกคนเข้าพิธีวิวาห์ ซึ่งแม้ท้ายสุดเจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธเรื่องการแต่งงานดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง


แต่เรื่องราวความสัมพันธ์ของการใช้ชีวิตแบบสามคนผัวเมียนั้นเป็นเรื่องจริง เนื่องจากมีพยานหลายราย รวมถึง มาเรีย อัลเดนีซ ดอส ซานโตส แม่ยายของเจ้าตัวออกมาแฉเรื่องดังกล่าวว่า ดาวเตะแซมบ้า เอาหญิงอื่นเข้ามาอยู่กินในบ้านในย่าน ริโอ เดอ จาเนโร จริงตามที่ตกเป็นข่าว แต่ก็ดูแลดีด้วยกันทั้งคู่


"เขามีห้องนอนสำหรับเขากับพริสซิลล่า และมีอีกห้องสำหรับเขากับบีทริซ ผู้หญิงทั้ง 2 คนไม่เคยร่วมนอนเตียงเดียวกัน ถ้าวันนี้เขานอนกับ พริสซิลล่า วันต่อมาก็ต้องเป็นคิวของ เบียทริซ เขามอบเงินค่าใช้จ่ายต่อเดือนให้ทั้งคู่เท่ากัน และมอบของขวัญแบบเดียวกันเป๊ะ มีครั้งหนึ่งที่เขาเคยให้เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์แก่ทั้งคู่" แม่ของพริสซิลล่า เคยเผยผ่านสื่อ


อย่างไรก็ตามท้ายสุด ชีวิตรักแบบสามคนผัวเมียก็ไปไม่รอดเมื่อ พริสซิลล่า โคเอลโญ่ ตัดสินใจฟ้องหย่าแข้งดังโดยให้เหตุผลว่าสามีของเธอนั้นเอาหญิงอื่นเข้ามาอยู่ในบ้าน ก่อนขอแบ่งทรัพย์สิน ซึ่งศาลมีคำสั่งให้ โรนัลดินโญ่ ต้องจ่ายเงินจำนวนค่าเลี้ยงดู 13,500 ปอนด์/เดือน (ประมาณ 6 แสนบาท) แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เบี้ยวจ่ายในระยะหลัง


สำหรับ โรนัลดินโญ่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล และ โรแบร์โต้ เดอ อาสซิส พี่ชายของเขากลายเป็นข่าวดังทั่วโลก หลังถูกจับเข้าคุกในประเทศปารากวัย โทษฐานใช้เอกสารทางราชการปลอมในการเดินทางเข้าประเทศเพื่อนบ้านก่อนได้รับการปล่อยตัวหลังใช้ชีวิตในคุกนานเกือบ 6 เดือน


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/ronaldinho/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง